App K+ - “Vũ trụ giải trí”

(PLVN) - Truyền hình K+ vừa ra mắt App K+ (ứng dụng K+) phiên bản mới, thay thế cho ứng dụng myK+ trước đó. App K+ mới được thay đổi toàn bộ từ giao diện đến tính năng đi kèm với 5 gói linh hoạt sẽ giúp người dùng dễ dàng lựa chọn nội dung giải trí theo sở thích cá nhân.
App K+ - “Vũ trụ giải trí”

Tải App K+ miễn phí từ kho ứng dụng của Google và Apple, khán giả đã được “đắm chìm” trong một vũ trụ giải trí của riêng mình với hàng ngàn nội dung đặc sắc miễn phí.

App K+ hiện đại, thân thiện để xem trực tuyến tới hơn 100 kênh, xem phim ảnh, các chương trình giải trí, thể thao theo yêu cầu, sở hữu các tính năng ưu việt như nhắc lịch cho các chương trình phát sóng, tính năng xem lại để không bỏ lỡ các chương trình yêu thích và xem trước lịch phát sóng trong 7 ngày. 

App K+ đi kèm với 5 gói thuê bao linh hoạt với gói “Khám phá” đáp ứng nhu cầu cơ bản của số đông về các kênh truyền hình trong nước và quốc tế, thì gói “Gắn kết” được thiết kế đặc biệt dành cho các tín đồ yêu thích phim ảnh.

 

Gói “VOD” - video theo yêu cầu  từ thể thao độc quyền cho tới phim ảnh lôi cuốn. Gói “Thể thao” là một sản phẩm đặc biệt, độc quyền chỉ có từ K+ mang đến sự bùng nổ, mãn nhãn cho các fan thể thao từ các giải bóng đá hấp dẫn nhất hành tinh  Gói “Trọn vẹn” là gói cao cấp có hơn 110 kênh truyền hình.

Mỗi người theo sở thích luôn có nhu cầu giải trí khác nhau, do đó  khán giả có thể tận hưởng được “Vũ trụ giải trí” mang dấu ấn cá nhân ngay trên App K+.

Đọc thêm