eDiGi – Hành trình 1 năm tạo dấu ấn tại Việt Nam

(PLVN) - Tháng 9 này, eDiGi sẽ chính thức kỷ niệm 1 năm ra mắt tại thị trường Việt Nam. Đây là cột mốc ý nghĩa trong hành trình nâng tầm trải nghiệm các sản phẩm Apple chính hãng dành riêng cho các tín đồ công nghệ.

eDiGi và tình yêu dành cho “quả táo khuyết”

Từ trước đến nay, các tín đồ của “quả táo khuyết” ở Việt Nam vẫn chưa có cơ hội trải nghiệm các sản phẩm chính hãng Apple theo đúng chuẩn quốc tế. Hầu hết, hoạt động mua bán, sửa chữa, bảo hành đều thông qua các đơn vị trung gian được Apple ủy quyền, tuy nhiên mỗi đơn vị lại có quy trình xử lý riêng, chính sách nhập nhằng tạo nên nhiều sự bất lợi cho người dùng.

Nhằm thỏa mãn niềm đam mê của các tín đồ công nghệ, eDiGi – cửa hàng ủy quyền cao cấp nhất của Apple tại Việt Nam đạt 2 tiêu chuẩn trung tâm bán lẻ APR (Apple Premium Reseller) và trung tâm bảo hành ASP (Apple Service Provider) trong cùng một địa điểm đã chính thức ra mắt tại quận 1, TP. HCM. Tại đây, khách hàng yên tâm trải nghiệm trọn vẹn hệ sinh thái của Apple, từ phần cứng đến phần mềm và các dịch vụ hậu mãi đi kèm với nhiều ưu đãi hấp dẫn.

Cửa hàng eDiGi có thiết kế hiện đại, không gian trải nghiệm rộng rãi
Cửa hàng eDiGi có thiết kế hiện đại, không gian trải nghiệm rộng rãi
Nhiều thiết bị, phụ kiện chính hãng Apple được trưng bày để khách lựa chọn
Nhiều thiết bị, phụ kiện chính hãng Apple được trưng bày để khách lựa chọn

eDiGi không ngừng nỗ lực nâng tầm trải nghiệm người dùng

Trong hơn 1 năm qua, eDiGi đã đón tiếp hơn 15.000 ngàn lượt khách đến tham quan và mua sắm, bảo hành, sửa chữa các sản phẩm Apple. Ở eDiGi, các dòng sản phẩm của Apple từ iPhone, iPad, Macbook, thậm chí là iMac đều có thể được bảo hành, sửa chữa ngay tại cửa hàng theo đúng chuẩn Apple.

Với đội ngũ kỹ thuật viên có chuyên môn cao đạt năng lực chuyên sâu từ Apple, việc sửa chữa được thực hiện chỉ trong vài tiếng đồng hồ, đồng thời độ bảo mật dữ liệu tối đa được đảm bảo tối đa để mỗi khách hàng yên tâm hơn về dữ liệu của mình.

Bên cạnh dịch vụ bảo hành chuyên nghiệp, eDiGi còn phối hợp với  Apple tổ chức những buổi workshop định kỳ với các chủ đề như cách làm phim bằng iMovie trên iPad, thuyết trình sống động cùng KeyNote, tương tác độc đáo trong thế giới 3D…

Qua mỗi buổi workshop, người dùng được hướng dẫn thao tác học tập, quản lý công việc các thiết bị chính hãng, học hỏi những bí quyết sử dụng sản phẩm hiệu quả từ chính các chuyên gia Apple. Chính vì thế, mỗi buổi workshop luôn nhận được sự ủng hộ đông đảo, quan tâm của người dùng.

Nhân viên eDiGi đang tư vấn sản phẩm cho khách
Nhân viên eDiGi đang tư vấn sản phẩm cho khách 
eDiGi cùng các chuyên gia Apple tổ chức workshop hàng tuần
eDiGi cùng các chuyên gia Apple tổ chức workshop hàng tuần 

Không những thế, eDiGi còn chú trọng đến việc quảng bá truyền thông. Các thông tin ra mắt sản phẩm mới, khuyến mãi hấp dẫn, tin tức công nghệ, hoạt động tại cửa hàng luôn được cập nhật đầy đủ trên website và trang fanpage chính thức để giúp khách hàng luôn nắm được những thông tin chính xác nhất, hiểu biết về sản phẩm cũng như quyền lợi của mình khi sử dụng sản phẩm Apple chính hãng.

Ngoài ra, eDiGi luôn nhanh chóng giải đáp thắc mắc của khách hàng, nhiệt tình lắng nghe để đưa ra những phản hồi thích hợp mỗi khi khách cần tư vấn. Tất cả các hoạt động trên, đều là nỗ lực của eDiGi nhằm mang đến một trải nghiệm mua sắm hoàn hảo nhất cho mỗi tín đồ Apple tại Việt Nam.

“Việc mở eDiGi được xem là cột mốc quan trọng đối với chúng tôi. Tại eDiGi, chúng tôi có thể đáp ứng được nhu cầu của khách hàng một hệ thống mua sắm và hậu mãi toàn diện. Chúng tôi rất vui mừng vì từ nay người hâm mộ Apple tại Việt Nam có thể trải nghiệm được những tiện ích mà chúng tôi đem đến.” ông Long Vũ, Phó Tổng Giám Đốc Đầu tư của IPPG chia sẻ về eDiGi.

Và tình yêu công nghệ sẽ được tiếp tục

Với cửa hàng đầu tiên tại TP. HCM, eDiGi đặt mục tiêu xây dựng chuỗi cửa hàng hệ thống ủy quyền của Apple trên toàn quốc, giúp nhiều tín đồ Apple thuận tiện hơn khi trải nghiệm những sản phẩm chính hãng, từ đó xây dựng nên một cộng đồng công nghệ hiện đại, văn minh hơn trong tương lai.

Ở eDiGi, tất cả đều xuất phát từ tình yêu dành cho công nghệ, đặc biệt là những sản phẩm tiên tiến của Apple. Cột mốc 1 năm thành lập chính là bước đầu tiên của eDiGi trong hành trình giúp người dùng Việt Nam trải nghiệm được đẳng cấp công nghệ đúng chuẩn quốc tế.

* eDiGi là dự án lớn đầy tiềm năng của IPPG, đánh dấu bước ngoặt lớn trong hành trình “Mang tinh hoa Thế giới đến với Việt Nam”. Bằng việc mở rộng kinh doanh bán lẻ sang lĩnh vực công nghệ, eDiGi chính là bước tiến lớn của IPPG trong việc đưa trải nghiệm người dùng lên một đẳng cấp mới. PPG đã phải vượt qua nhiều vòng khảo sát và kiểm định khắt khe từ Apple để chứng tỏ IPPG có đủ khả năng đáp ứng duy trì tiêu chuẩn cao nhất của APR và ASP tại cùng một địa điểm.

Đọc thêm