K+ tặng miễn phí đầu thu - Mọi nhà vui Tết, cùng cổ vũ Tuyển Việt Nam tại Asian Cup

(PLO) - Vừa qua, Truyền hình số vệ tinh Việt Nam (K+) thông báo chương trình ưu đãi đặc biệt  Tết Nguyên Đán Kỷ Hợi 2019, tặng miễn phí đầu thu dành cho mọi thuê bao đăng ký mới gói truyền hình K+ vệ tinh DTH và K+ TV BOX từ ngày 11/1/2019 đến hết ngày 4/2/2019.
K+ tặng miễn phí đầu thu - Mọi nhà vui Tết, cùng cổ vũ Tuyển Việt Nam tại Asian Cup

Những trận cầu đỉnh cao khuấy động mùa Tết

K+ chính là lựa chọn số 1 hiện nay về gói truyền hình giải trí và thể thao,  nổi bật là các bản quyền giải đấu chất lượng nhất đang có trên thị trường truyền hình trả tiền và chất lượng các chương trình bình luận, đồng hànhluôn thỏa mãn nhu cầu của người hâm mộ thể thao cả nước.

Đáng mong đợi nhất trong tháng 1- 2019 phải kể đến là trận đấu giữa Man City -Liverpool (4/1); Tottenham - Manchester United (13/1); Arsenal - Chelsea (20/1); Man United -Burnley (30/1); Newcastle - Man City (30/1); Man City – Arsenal (3/2); Man City – Chelsea (10/2) trong khuôn khổ giải Ngoại hạng Anh.

Cũng không thể không nhắc đến mùa giải AFC Asian Cup, khi trái tim của hàng triệu người dân Việt Nam lại tiếp tục thổn thức với từng trận đấu của đội nhà: Iraq – Việt Nam (08/1); Việt Nam – Iran (12/1); Việt Nam – Yemen (16/1), trực tiếp trên FOX Sports HD và VTV trên hạ tầng K+.

Quang Hải - Quả bóng vàng 2018 hồ hởi chia sẻ với K+: “Tôi là fan trung thành của K+ vì kênh luôn phát sóng trực tiếp đầy đủ các trận cầu đỉnh cao thế giới, cùng các chương trình tổng hợp và bình luận chất lượng giúp tôi có thể rút ra được nhiều kinh nghiệm và bài học cho mình. Bên cạnh đó, tôi cũng rất vui vì K+ luôn đồng hành với các trận đấu độc quyền, truyền cảm hứng và lan tỏa tinh thần thể thao đến mọi nhà, giúp khán giả cả nước sống cùng thể thao mọi lúc mọi nơi.”

Tết Việt xem chùm phim Việt độc quyền trên K+ 

Đáp ứng nhu cầu giải trí dịp Tết, K+ dành tặng cho các khán giả yêu phim rất nhiều những tựa phim đáng xem. Nổi bật phải kể đến là chùm phim Việt chiếu Tết, bao gồm hai “ông hoàng phòng vé” Siêu sao siêu ngố (2/2 – 28 Tết) với khả năng diễn hài xuất sắc của Trường Giang, và Chàng vợ của em (7/2 – mùng 3 Tết) với lối diễn “tưng tửng” của Thái Hòa mang đến những tiếng cười sảng khoái.

Chùm phim Việt lần đầu lên sóng truyền hình Về quê ăn Tết (3/2 – 29 Tết); Hoán đổi (5/2 – mùng 1 Tết); Kế hoạch đổi chồng (6/2 – mùng 2 Tết) là những món quà đặc biệt mà K+ dành riêng cho các khán giả truyền hình nhân dịp đầu năm mới.

Ngoài ra, độc giả sẽ được mãn nhãn với các tựa phim của ngày “Thứ 6 bom tấn” ăn khách như Bad Genius (1/2); Power Ranger (8/2) hay series phim truyền hình đề tài học đường lãng mạn Gửi Thời Thanh Xuân Tươi Đẹp (lên sóng từ 11/1)…

Nhiều phim hay với nhiều thể loại, đáp ứng nhu cầu giải trí của mọi đối tượng đã sẵn sàng lên sóng Tết này.

Đọc thêm