Kiosk GoodM: Đưa tiêu chí an toàn sử dụng là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế và sản xuất

(PLVN) - Tra cứu thông tin Kiosk là hệ thống máy tra cứu thông tin dạng All in One tích hợp được sử dụng phổ biến tại các điểm công cộng như: Giao dịch một cửa; Trung tâm thương mại; Sàn giao dịch; Công ty du lịch.. Có thể nói, Kiosk thông tin là một giải pháp hoàn hảo hướng đến sự chuyên nghiệp. 
Kiosk GoodM: Đưa tiêu chí an toàn sử dụng là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế và sản xuất

Kiosk GoodM tra cứu thông tin cho phép người dùng tương tác, tìm kiếm thông tin một cách nhanh chóng chỉ thông qua việc chạm tay vào những hình ảnh biểu tượng trên màn hình mà không cần sử dụng chuột hay bàn phím.

Kiosk GoodM tra cứu thông tin chỉ thông qua việc chạm tay
Kiosk GoodM tra cứu thông tin chỉ thông qua việc chạm tay

Giúp doanh nghiệp hay các tập thể có thể hạn chế nhiều nhân lực, đảm bảo kết quả chính xác hay quá trình thực hiện minh bạch, nhanh chóng. Tra cứu thông tin Kiosk là hệ thống máy tra cứu thông tin dạng All in One tích hợp được sử dụng phổ biến tại các điểm công cộng như: Giao dịch một cửa; Trung tâm thương mại; Sàn giao dịch; Công ty du lịch; Bảo tàng; Nhà hàng; Khách sạn; Trường học; Bệnh viện; Sân bay và các nơi công cộng khác..

Kiosk GoodM là hệ thống máy tra cứu thông tin dạng All in One tích hợp được sử dụng phổ biến tại các điểm giao dịch công cộng
 Kiosk GoodM là hệ thống máy tra cứu thông tin dạng All in One tích hợp được sử dụng phổ biến tại các điểm giao dịch công cộng

Máy Kiosk GoodM thông tin cho phép người dùng tương tác, tìm kiếm thông tin tức thời, bằng cách chạm vào những hình ảnh biểu tượng trên màn hình mà không cần sử dụng chuột hay bàn phím. Với việc áp dụng KIOSK thông tin giúp doanh nghiệp hay cơ quan hành chính sự nghiệp có thể hạn chế nhiều nhân lực, đảm bảo kết quả chính xác hay quá trình thực hiện minh bạch, nhanh chóng.

Kiosk GoodM được thiết kế hướng đến thị trường khách hàng Việt Nam, Kiosk GoodM sử dụng công nghệ máy tính mới từ Intel® và màn hình cảm ứng chính xác, thế hệ Kiosk GoodM  đã mang lại một giải pháp tra cứu  rất phù hợp và giải pháp tra cứu cho người Việt.  Kiosk GoodM trong những thiết bị quan trọng nhất trong máy tra cứu Kiosk đó là phần computer gắn trong. Kiosk GoodM sử dụng luôn chiếc máy tính NUC nổi tiếng của Intel® giúp giảm thiểu toả nhiệt, tiết kiệm điện năng, cải thiện tiếng ồn. Màn hình cảm ứng điện dung chính xác, hồi đáp nhanh, khung sườn thép tĩnh điện chống gỉ cùng phụ kiện chất lượng cao đã mang lại một tổng thể máy Kiosk GoodM bền vững, thẩm mỹ, hoạt động trơn tru êm ái và tin cậy hơn. Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, GoodM đã không ngừng củng cố và hoàn thiện hệ thống tổ chức, chuẩn hóa quá trình sản xuất và cung cấp dịch vụ, bảo đảm tuân thủ các chuẩn mực theo quy định của pháp luật và sự cam kết về chất lượng tiêu chuẩn Quốc Tế dịch vụ dành cho khách hàng.

Kiosk GoodM được thiết kế thông minh, hướng đến thị trường khách hàng Việt Nam
Kiosk GoodM được thiết kế thông minh, hướng đến thị trường khách hàng Việt Nam

Với sự nỗ lực của Ban lãnh đạo và tập thể đổi ngũ kỹ sư nhân viên, dòng sản phẩm Kiosk GoodM đã được những chứng nhận tiêu chuẩn quan trọng của quốc tế như: Tiêu chuẩn về hệ thống sản xuất chất lượng ISO 9001 – 2015; Tiêu Chuẩn ISO 14001 – 2015. Đó là những minh chứng rõ nhất cho chất lượng của dòng máy tra cứu thông tin này.

Được đặt tại những nơi đông người, vì vậy Kiosk GoodM rất chú trọng vào việc phát triển sản phẩm theo hướng “Đưa tiêu chí an toàn sử dụng là ưu tiên hàng đầu trong thiết kế và sản xuất” an toàn tuyệt đối cho khách hàng sử dụng.

GoodM KIOSK được trang bị công nghệ chống shock điện, cách ly dòng điện hoàn toàn khỏi vỏ máy trong suốt quá trình hoạt động
GoodM KIOSK được trang bị công nghệ chống shock điện, cách ly dòng điện hoàn toàn khỏi vỏ máy trong suốt quá trình hoạt động

Với thiết kế có điểm rơi trọng lực ổn định, Kiosk GoodM có thể chống ngã rất tốt khi có tác động. Những công nghệ mới được đưa vào để tính toán trọng lực cùng các giải pháp an toàn khác đảm bảo chiếc máy vẫn đứng vững với những va chạm vô tình của người sử dụng. Ngoài ra còn 4 điểm bắt vít để cố định Kiosk khi để tại nơi đông người.

Khả năng chống sốc điện tốt trong môi trường công cộng, GoodM KIOSK được trang bị công nghệ chống shock điện, cách ly dòng điện hoàn toàn khỏi vỏ máy trong suốt quá trình hoạt động. Đội ngũ kỹ sư của Kiosk GoodM đặc biệt lưu ý về vấn đề này, để đảm bảo an toàn người dùng nên trong quá trình thiết kế và sản xuất toàn bộ các nguồn điện trên 40v đều được xử lý rất cẩn thận, chi tiết.

GoodM có tổng cộng hơn 30 cấu hình KIOSK khác nhau từ 17” đến 55”. Đa dạng sản phẩm... Toàn bộ các nhu cầu từ KIOSK cho việc: Tra cứu thông tin, quảng cáo, xếp hàng tự động hay đánh giá sự hài lòng đều có thể đáp ứng. toàn bộ những máy KIOSk này đều có thể trang bị đầy đủ các thiết bị; Máy in, máy đọc mã vạch, thẻ từ hay tính năng nhận diện khuôn mặt.

GoodM là đơn vị hàng đầu trong việc cung cấp dòng máy tra cứu thông tin Kiosk cho mô hình khối Hành Chính Sự Nghiệp và khối Doanh Nghiệp. Tính đến 2018, GoodM đã cung cấp dòng sản phẩm cho hàng trăm dự án lớn nhỏ trên cả nước. Có đội ngũ nhân sự chuyên nghiệp – Triển khai hàng trăm dự án trên cả nước...

Để làm được điều đó, ban lãnh đạo công ty luôn chú trọng vào yếu tố con người. Đội ngũ kỹ sư và kỹ thuật viên được đào tạo và tuyển chọn một cách kỹ lưỡng, nhân sự GoodM có đầy đủ các phẩm chất để đảm bảo mang đến cho khách những sản phẩm ưng ý nhất.

Hiện KIOSK GoodM đã có mặt tại nhiều trung tâm hành chính, khách sạn, sân bay, khu công nghiệp, sàn giao dịch trong khắp cả nước
Hiện KIOSK GoodM đã có mặt tại nhiều trung tâm hành chính, khách sạn, sân bay, khu công nghiệp, sàn giao dịch trong khắp cả nước

Hiện KIOSK GoodM đã có mặt tại nhiều trung tâm hành chính, khách sạn, sân bay, khu công nghiệp, sàn giao dịch trong khắp cả nước. KIOSK GoodM sở hữu phần cứng tin cậy từ tập đoàn Intel – USA. Màn hình cảm ứng công nghiệp bền bỉ với công nghệ cảm ứng có thể sử dụng trong nhiều môi trường khác nhau như bụi bẩn, dầu mỡ,v.v…. Được phủ lên một lớp sơn tỉnh điện nhiều lớp chống trầy, chống rỉ sét. Với thiết kế có điểm rơi trọng lực ổn định, Kiosk GoodM có thể chống ngã rất tốt khi có tác động. 

Hiện tại ở Việt Nam, các hãng hàng không Vietnam Airlines, Vietjet Air đã cho phép khách hàng Checkin trực tiếp từ những chiếc máy Kiosk thông tin mà không cần xếp hàng chờ làm thủ tục ở quầy sân bay. Nhiều trung hành chính, trung tâm giao dịch một cửa của Hà Nội; Khánh Hòa; Bình Dương; TP. HCM…đã triển khai các KIOSK để người dân dễ dàng tra cứu các thông tin cần thiết. Có thể nói Kiosk thông tin là một giải pháp hoàn hảo hướng đến sự chuyên nghiệp trong cung cách phục vụ: lịch sự, văn minh, hiện đại.

Kiosk thông tin là một giải pháp hoàn hảo hướng đến sự chuyên nghiệp
Kiosk thông tin là một giải pháp hoàn hảo hướng đến sự chuyên nghiệp

Khi nhắc đến hệ thông KIOSK, chúng ta thường liên tưởng đến những cỗ máy đắt tiền và linh kiện đặc chủng. Tuy nhiên nhờ áp dụng những công nghệ mới nhất các linh kiện từ KIOSK GoodM hoàn toàn tương thích với các linh kiện máy PC thông thường giúp người dùng có thể nâng cấp hay thay thế khi cần thiết.

Toàn bộ KIOSK GoodM với 12 cấu hình khác nhau được cung cấp và phân phối qua Công ty Cổ phần Công Nghệ GoodM cùng kênh bán hàng trực tuyền www.maytinhgoodm.com với chế độ bảo hành 12 tháng.

Đọc thêm