Niềm vui nhân đôi khi theo dõi đội tuyển Việt Nam

(PLVN) - Sau trận hòa đầy kịch tính trước Thái Lan để mở màn cho vòng loại World Cup 2022 thì đội tuyển Việt Nam sẽ tiếp tục chạm trán hai đối thủ khó chịu khác trong khu vực. 
Thưởng thức hành trình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên K+
Thưởng thức hành trình của đội tuyển Việt Nam tại vòng loại World Cup 2022 trên K+

Ngày 10/10, thầy trò HLV Park Hang Seo sẽ đón tiếp Malaysia trên sân Mỹ Đình và sau đó đến làm khách tại Indonesia vào ngày 15/10. Hàng triệu cổ động viên sẽ lại tiếp tục theo dõi hành trình của đội tuyển trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+.

Sau những chiến tích như vô địch AFF Suzuki Cup 2019 và lọt vào tứ kết Asian Cup 2019, đội tuyển Việt Nam sẽ lại tiếp tục hành trình chinh phục giấc mơ World Cup khi đón tiếp Malaysia trên sân nhà vào ngày 10/10 và sau đó là chuyến làm khách gặp Indonesia vào ngày 15/10.

Cả Malaysia và Indonesia đều sở hữu đội hình khá trẻ và có quyết tâm cao đánh bại ĐKVĐ Đông Nam Á là Việt Nam. HLV Tan Cheng Hoe (Malaysia) và HLV Simon McMenemy (Indonesia) đều đang cho thấy sự lạc quan với những sự điều chỉnh và bổ sung cho lực lượng trước trận.

 

Việc thiếu vắng các trụ cột vì chấn thương, trong đó đáng tiếc nhất là Lương Xuân Trường khiến cho đội tuyển Việt Nam không thể tung ra đội hình mạnh nhất. Tuy nhiên, với một lực lượng dày và các thành viên trong đội hình đều đang đạt phong độ cao, mục tiêu giành trọn 6 điểm sẽ hoàn toàn khả thi với thầy trò HLV Park Hang Seo.

Người hâm mộ bóng đá Việt Nam có thể dễ dàng theo dõi các trận đấu của đội tuyển tại vòng loại World Cup 2022 trên các kênh thuộc hệ thống truyền hình K+. Khán giả có thể theo dõi các kênh K+ được truyền dẫn trên sóng vệ tinh DTH, OTT (K+ TV BOX, myK+) và các hạ tầng phát sóng đối tác của K+ gồm VTVCab, SCTV, Viettel, MyTV, FPT, FPT Play, ClipTV và Onme.

Thưởng thức thể thao đỉnh cao với khuyến mại đúp và cơ hội may mắn trúng xe Subaru
Thưởng thức thể thao đỉnh cao với khuyến mại đúp và cơ hội may mắn trúng xe Subaru

Ngoài việc theo dõi trực tiếp trận đấu, K+ còn cập nhật thường xuyên các thông tin mới nhất và bên lề về đội tuyển Việt Nam và các giải đấu lớn qua bản tin thể thao News Room và News Now cùng các chương trình đồng hành trên K+ như Thứ 7 Ngoại Hạng, Super Sunday…

Đồng thời, truyền hình số vệ tinh K+ hiện áp dụng chương trình khuyến mại đúp giảm giá 50% trọn bộ thiết bị K+ HD, tặng thêm 3 tháng và miễn phí ứng dụng xem truyền hình trên di động myK+, áp dụng với thuê bao mới từ 3 tháng từ ngày 5/10/2019 tới hết ngày 26/10/2019.

Đặc biệt từ ngày 5/10 - 3/11, để chào mừng sinh nhật K+ lần thứ 10, khi mua mới hoặc gia hạn K+, khách hàng còn có cơ hội trúng thưởng xe ô tô Subaru cùng nhiều quà tặng giá trị khác như Laptop Macbook Air, iPhone Xs, iPad Air với tổng trị giá các giải thưởng lên đến hơn 1,2 tỷ đồng.

 

Mua K+ trong tháng 10, khán giả sẽ không bỏ lỡ bữa tiệc thể thao sôi động cuối tuần này sẽ mở màn bằng những trận đấu trong khuôn khổ vòng 8 Ngoại hạng Anh như Brighton - Tottenham (18h30 T7 5/10), Liverpool - Leicester (21h T7 5/10), Man City - Wolves (20h CN 6/10), Newcastle - Man United (20h CN 6/10).

Cùng với đó, hai giải ATP 500 diễn ra tại Bắc Kinh và Tokyo cũng sẽ diễn ra những trận đấu bán kết và chung kết để tìm ra chủ nhân của ngôi vương cùng 500 điểm thưởng trên BXH ATP.

Bên cạnh đó, bộ phim “Giấc mơ chân trần” sẽ là một món ăn tinh thần cho những tín đồ cuồng phim trên K+, cùng câu chuyện có thật về cựu cầu thủ bóng đá Kim Shin Kwang (Hàn Quốc).

Đọc thêm