Quản lý cước điện thoại, 3G, 4G với My MobiFone

(PLVN) - Bạn có thể dễ dàng quản lý cước sử dụng các dịch vụ điện thoại của mình cũng như lưu lượng dữ liệu kết nối internet qua dịch vụ 3G, 4G một cách chính xác nhờ vào ứng dụng My MobiFone cài trên điện thoại.
Quản lý cước điện thoại, 3G, 4G với My MobiFone

My MobiFone hiện nay được rất nhiều người dùng đánh giá là một trong số những ứng dụng cần thiết cho các thuê bao MobiFone khi sử dụng những chiếc smartphone.

Tính năng phong phú

Đây là một ứng dụng rất dễ sử dụng, cung cấp đầy đủ thông tin về thuê bao của bạn bao gồm: thông tin thuê bao, thông tin số dư tài khoản, gói cước và nhiều thông tin hữu ích khác… Có thể chia các tính năng của ứng dụng My MobiFone theo 3 phần chính:

Tra cứu thông tin thuê bao: người dùng có thể tra cứu đầy đủ các thông tin của thuê bao gồm tên chủ sở hữu, tên gói cước đang sử dụng, số dư tài khoản chính, tài khoản khuyến mãi và tài khoản dữ liệu truy cập internet qua dịch vụ 3G hoặc 4G (Data). Ngoài ra người dùng có thể tra cứu các số dư phút gọi hoặc tin nhắn nếu bạn có đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng.

Đăng ký và kiểm tra dịch vụ: người dùng có thể đăng ký các dịch vụ giá trị gia tăng một cách rất dễ dàng. MobiFone đã nhóm các dịch vụ này thành từng nhóm như nhóm Data, nhóm cước gọi, nhóm tin nhắn… Người dùng có thể lựa chọn đăng ký hoặc hủy dịch vụ rất trực quan và tiện lợi thông qua các mục này.

Tra cứu cước và lịch sử nạp thẻ: người dùng có thể tra cứu lịch sử trừ cước, lịch sử nạp thẻ và đối chiếu các thông tin đó mọi lúc mọi nơi, tránh gây ra cảm giác bị trừ tiền không rõ nguyên nhân.

Trong đó, các tính năng liên quan đến việc quản lý cước sử dụng điện thoại, lưu lượng dữ liệu truy cập internet có vẻ là điều sẽ được nhiều người dùng quan tâm nhất. Với My MobiFone, bạn có thể dễ dàng nhìn thấy được mình đã sử dụng cước điện thoại bao nhiêu để dễ dàng “liệu cơm gắp mắm” hòng không bị xài quá lố so với chỉ tiêu trong tháng.

Tương tự, với tính năng quản lý dữ liệu 3G, 4G, bạn sẽ luôn được biết mình đã sử dụng bao nhiêu dung lượng của gói cước 3G, 4G, cũng như số dư lưu lượng còn lại. My MobiFone giúp minh bạch hóa các con số trên, qua đó, khiến người dùng yên tâm hơn khi sử dụng điện thoại, không còn nỗi lo tài khoản bỗng dưng bị trừ hết tiền hay dung lượng truy cập internet bỗng dưng hết sạch...

Sử dụng tiện lợi

Với ứng dụng My MobiFone khách hàng có thể tra cứu được liên tục các thông tin về khuyến mãi, tài khoản cá nhân, thông tin thuê bao sử dụng, nạp tiền, các cửa hàng chăm sóc chính hãng của MobiFone. Để sử dụng ứng dụng My MobiFone khách hàng cần tải ứng dụng về điện thoại, kết nối internet có thể là 3G hoặc wifi là có thể trải nghiệm các tính năng trên My MobiFone.

Ứng dụng My MobiFone cho phép khách hàng MobiFone sử dụng thiết bị đầu cuối hệ điều hành Android 2.3 trở lên hoặc IOS 5.1.

Ứng dụng My MobiFone có dung lượng khá nhỏ nên bạn có thể tải và cài đặt rất nhanh chóng. Trong quá trình sử dụng ứng dụng cũng hoạt động tương đối mượt mà không có hiện tượng crash thường thấy trên các ứng dụng Android.

Khách hàng cần kết nối Internet (Wifi hoặc 3G) để sử dụng ứng dụng. Với trường hợp sử dụng 3G, ứng dụng sẽ tự động nhận dạng số thuê bao của khách hàng và đăng nhập. Khách hàng chỉ cần bật kết nối 3G và sử dụng tất cả các tính năng của công cụ. Khách hàng sẽ được miễn cước Data khi sử dụng qua 3G. 

Với trường hợp sử dụng Wifi, khách hàng có thể sử dụng các tính năng luôn có hiệu lực như: danh sách khuyến mại, cửa hàng MobiFone, tư vấn dịch vụ MobiFone…mà không cần đăng nhập. Đối với các tính năng như: dịch vụ giá trị gia tăng, tiện ích, thông tin cá nhân… người dùng buộc phải đăng nhập bằng tài khoản MobiFone Portal mới có thể thực hiện các tính năng này.

Đặc biệt, khi cần trợ giúp, bạn không cần phải nhớ số điện thoại tổng đài mà chỉ cần truy cập vào ứng dụng My MobiFone là có thể lựa chọn hình thức chat trực tuyến hoặc hệ thống sẽ tự động quay số cho bạn, rất tiện dụng.

Đọc thêm