Samsung ra mắt tivi tự động xoay giữa dọc và ngang

(PLVN) - Hãng điện tử Hàn Quốc Sam Sung vừa ra mắt một chiếc TV mới tại triển lãm công nghệ CES2020 được coi là một sản phẩm phụ kiện điện thoại lớn nhất thế giới từ trước đến nay. Nó có tên là Sero có nghĩa là chiều thẳng đứng theo tiếng Hàn Quốc.
Samsung ra mắt tivi tự động xoay giữa dọc và ngang

Chiếc tivi này sẽ tự động chuyển từ TV màn hình rộng tiêu chuẩn sang chế độ dọc, còn gọi là chế độ dọc, giống như điện thoại của bạn. Ngoại trừ màn hình có đường chéo 43 inch thay vì 6,1 inch .

Mục đích của nhà sản xuất Hàn Quốc tạo ra dòng TV này là muốn thúc đẩy việc giới trẻ sẽ xem nội dung trên màn hình lớn nhiều hơn, thay vì liên tục sử dụng smartphone. Thiết kế theo chiều dọc thân thiện như các xem nội dung trên điện thoại. Đồng thời với giao tiếp NFC tích hợp, những nội dung trên thiết bị di động sẽ được gửi đến TV nhanh chóng.

Chiếc tivi này có kích thước 43 inch, được dự kiến bán ra vào cuối tháng 5/2020
 Chiếc tivi này có kích thước 43 inch, được dự kiến bán ra vào cuối tháng 5/2020

‘The Sero’ sở hữu tấm nền Quantum dot LED độ phân giải Ultra HD, hệ thống âm thanh 4.1 kênh công suất 60 Watt. Tính năng Magic Screen giúp màn hình có thể hiển thị những hình ảnh phù hợp với không gian nội thất, cung cấp thông tin về thời gian, thời tiết. Thiết kế của TV khi màn hình đặt theo chiều dọc có kiểu dáng như một bức tranh đặt trên bảng vẽ.

Cũng như nhiều TV khác, bạn có thể phản chiếu màn hình điện thoại của mình trên TV, nhưng ở chế độ dọc, nó sẽ trông đẹp hơn (và lớn hơn), đặc biệt là với các video dọc từ YouTube , Facebook, TikTok hoặc cuộn camera của chính bạn. Bạn cũng có thể phản chiếu các điện thoại khác, bao gồm cả iPhone. TV có tất cả các tính năng bổ sung TV thông minh của Samsung, bao gồm hệ thống AirPlay 2 của Apple để phản chiếu màn hình, truyền phát video và phần còn lại.

Đây được coi là phụ kiện điện thoại lớn nhất từ trước đến nay
 Đây được coi là phụ kiện điện thoại lớn nhất từ trước đến nay

Với thiết kế màn hình và chân đế không thể tách rời, chiếc tivi này sẽ không gắn tường. Đại diện của Samsung cũng cho biết hệ thống loa tận dụng chân đế để âm thanh lớn hơn so với TV màn hình phẳng tiêu chuẩn.

Chiếc tivi này có kích thước 43 inch, được dự kiến bán ra vào cuối tháng 5/2020 với mức giá có thể lên tới gần 30 triệu đồng.

Đọc thêm