Sinh nhật nhà mạng, MobiFone dành 11 tỉ đồng tặng quà khách hàng

(PLVN) - Mạng di động MobiFone dành 11 tỉ đồng tặng quà khách hàng trong chương trình khuyến mại “Dự sinh nhật, nhận quà chất” nhân kỷ niệm 26 năm thành lập của mạng này (16/4/1993-16/4/2019).

MobiFone được khách hàng bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong nhiều năm

MobiFone được khách hàng bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong nhiều năm

Theo đó, từ ngày 8/4/2019 đến hết ngày 05/05/2019, tất cả các khách hàng của MobiFone khi phát sinh cước từ 10.000 đồng trở lên sẽ nhận được mã trúng thưởng và tham dự chương trình “Dự sinh nhật, nhận quà chất” cùng cơ hội sở hữu các giải thưởng đặc biệt giá trị. Tổng giá trị giải thưởng của chương trình lên tới gần 11 tỷ đồng.

Cơ cấu giải thường bao gồm 1 giải Đặc biệt (26 lượng vàng SJC 9999 trị giá 955,5 triệu đồng), 260 giải Nhất (mỗi tuần có 65 giải, mỗi giải là điện thoại iPhone X 64GB), 2.600 giải Nhì (mỗi tuần có 650 giải, mỗi giải là 500.000 đồng được cộng vào tài khoản nội mạng), 26.000 giải Ba (mỗi tuần có 6.500 giải, khách hàng được thưởng 50.000 đồng vào tài khoản nội mạng). 

Mã dự thưởng của khách hàng được cấp theo các hình thức như sau: Thuê bao MobiFone hòa mạng mới nhận được 01 mã dự thưởng; Thuê bao MobiFone trả trước tiêu dùng mỗi 10.000 đồng trong tài khoản chính sẽ nhận được 01 mã dự thưởng; Thuê bao MobiFone trả sau phát sinh cước mỗi 10.000 đồng sẽ nhận được 01 mã dự thưởng.

MobiFone sẽ gửi mã dự thưởng cho khách hàng qua tin nhắn vào ngày thứ Năm – thứ Sáu hàng tuần cho mã phát sinh trong tuần liền trước. Mã dự thưởng là một chuỗi các con số do Tổng công ty Viễn thông MobiFone phát hành, gồm 09 chữ số tự nhiên được phát hành ngẫu nhiên không trùng lặp. Một thuê bao có thể có nhiều mã dự thưởng để tham gia chương trình. Nếu trúng nhiều giải, thuê bao sẽ nhận đủ các giải thưởng. 

Là nhà mạng đầu tiên của Việt Nam, ngay từ những năm đầu tiên mới thành lập, MobiFone đã dành sự quan tâm đặc biệt đến công tác chăm sóc khách hàng và được khách hàng bình chọn là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất trong nhiều năm. Để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng, MobiFone đã và đang tăng cường thêm nhiều trạm phát sóng 3G/4G, tối ưu chất lượng vùng phủ sóng và tiến tới phát sóng thử nghiệm 5G trong Quý III năm 2019. Chỉ tính riêng Quý I năm 2019, MobiFone đã phát sóng thêm hơn 4.500 trạm 4G.

Từ nay đến cuối năm, MobiFone sẽ tiếp tục đầu tư, mở rộng mạng lưới, nâng số lượng trạm 4G của MobiFone lên 30.000 trạm, đảm bảo vùng phủ sóng 4G trên cả nước và có chất lượng vượt trội tại các vùng thị trường trọng điểm. 

Chia sẻ về chương trình, Lãnh đạo Tổng công ty Viễn thông MobiFone cho biết: “Bước sang tuổi 26, MobiFone càng có thêm động lực và quyết tâm để thực hiện những hoài bão lớn, trong đó MobiFone vẫn tiếp tục lấy khách hàng làm trung tâm, giữ vững vai trò là nhà mạng có chất lượng chăm sóc khách hàng tốt nhất. Trong tương lai, MobiFone sẽ áp dụng những công nghệ của thời kỳ cách mạng công nghiệp 4.0 như 5G; IoT, AI, Big data, Blockchain… để mang đến dịch vụ chăm sóc khách hàng khác biệt, đáp ứng tốt nhất nhu cầu và làm hài lòng khách hàng”.

TIN LIÊN QUAN
Cùng chuyên mục
"Điểm đến hấp dẫn" cho sinh viên công nghệ

"Điểm đến hấp dẫn" cho sinh viên công nghệ

(PLVN) - Tham gia “Ngày hội tuyển dụng PTIT năm 2020 tại Học viện Công nghệ Bưu chính Viễn thông diễn ra ngày 18/11/2020, Tập đoàn VNPT mong muốn mang lại những thông tin bổ ích cho các bạn sinh viên học viện về chiến lược phát triển, nhu cầu tuyển dụng và những chính sách tuyển dụng ưu việt hiện nay của VNPT.
Đọc thêm