Tổng đài Trợ lý ảo, giá trị thật

(PLVN) - Công nghệ thay thế nhân viên tổng đài, từ ngữ điệu cho đến giọng nói đem lại hiệu quả và hiệu suất làm việc cao cho các đơn vị, doanh nghiệp…Đó là một trong những mục tiêu được MobiFone hướng tới khi đưa ra thị trường MobiFone AI Call Center (mAICallCenter).

Thay thế nhân viên truyền thống 

Nhân viên truyền thống là cách gọi chỉ hoạt động của những người được bố trí nhiệm vụ trực tổng đài để giao tiếp với khách hàng. 

Tuy nhiên, cùng với sự phát triển ngày càng cao của cuộc sống, tệp khách hàng lớn với nhu cầu đa dạng đã tạo ra áp lực lên nhân viên truyền thống. Thực tế này tạo ra nhu cầu của các đơn vị doanh nghiệp tiếp cận với nhân viên tổng đài ảo với nhiều tính năng lựa chọn. 

Nắm bắt xu thế này, mAICallCenter đã được MobiFone đưa ra thị trường như một giải pháp tổng đài tự động tương tác bằng giọng nói thay thế cho những tổng đài quen thuộc.

Giải pháp trên được phát triển trên nền tảng xử lý tiếng nói ứng dụng công nghệ trí tuệ nhân tạo (AI). Tổng đài ảo giúp doanh nghiệp soạn nội dung và lên chiến dịch gọi điện thông báo tới từng khách hàng để phục vụ cho các mục đích chăm sóc khách hàng, bán hàng tự động.

Với những tính năng đó, mAICallCenter phù hợp với nhóm khách hàng là các doanh nghiệp viễn thông, doanh nghiệp tài chính, bảo hiểm, các công ty sự kiện, giao vận hay công ty thương mại điện tử với số lượng khách hàng và đơn hàng lên đến hàng vạn, hàng triệu vận đơn mỗi ngày.

 

Giá trị thực

Bằng những tiến bộ của công nghệ,  khả năng xử lý tệp khách hàng lớn và đa dạng, những tổng đài ảo thực sự tạo ra những giá trị thực cho những người sử dụng. 

Đầu tiên giải pháp này giúp doanh nghiệp cắt giảm chi phí nhân viên tổng đài với các cuộc gọi được tự động hoá, mỗi khách hàng sẽ tiếp nhận thông điệp riêng dựa trên cơ sở dữ liệu người dùng.

Ngoài ra, ứng dụng trên cũng giúp doanh nghiệp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản.

mAICall Center được phát triển với các giọng đọc theo giới tính, đa dạng vùng miền khác nhau, có thể dự đoán cách đọc các từ chưa chuẩn hóa, hay từ viết tắt, từ vay mượn tiếng nước ngoài, do đó giọng nói có biểu cảm, có ngữ điệu giống người thật.

Cùng với đó, mAICallcenter sẽ mở ra một xu hướng marketing bằng giọng nói thông minh hơn, nhanh hơn và hiệu quả hơn các hình thức marketing thông thường. mAICallcenter sẽ trở thành "nhân viên" hiện đại thời 4.0, những nhân viên có khả năng hoạt động liên tục, phục vụ một khối lượng khách hàng khổng lồ, đa dạng, đạt hiệu năng cao.

Hiệu quả rõ rệt nhất mà mAICallcenter đem lại là cắt giảm chi phí sử dụng nhân lực truyền thống. Tiếp đến, tính năng của  những nhân viên ảo giúp chăm sóc khách hàng tự động bằng cách chủ động gọi ra khảo sát chất lượng dịch vụ, tự động trả lời các yêu cầu theo kịch bản. 

Một điểm quan trọng đối với khách hàng sử dụng dịch vụ đó chính là sự đồng bộ, thống thất trong việc đưa ra các giải đáp được lập trình sẵn để giải đáp các thắc mắc của người sử dụng.

Bằng trợ lý ảo mAICallCenter, mỗi khách hàng đều có thể được hỗ trợ 24/7 mà không phải đợi chờ hàng giờ, thậm chí vài ngày để được hỗ trợ. Tất cả đều được đáp ứng và phục vụ tương đương bởi trợ lý ảo, nhưng hiệu quả và giá trị đem lại rất thực tế. 

Đọc thêm