10 lý do khiến các chàng say mê cô gái 'phồn thực'

Bạn đừng tự tin khi bị đánh giá là một cô nàng 'phồn thực'. Có tới 10 lý do để khiến các chàng phải say mê bạn.
10 lý do khiến các chàng say mê cô gái 'phồn thực'

1.Đi ăn với cô nàng "có da có thịt" sẽ cực kỳ ngon miệng

Chẳng có người đàn ông nào thích hẹn hò một cô nàng mà chỉ ăn salad rau hoặc vài lát bánh mì, rồi "cắn đũa" ngồi nhìn anh ta ăn. Chàng trai sẽ cảm thấy thật bối rối vì bản thân thì đang như "hổ đói" mà lại nuốt không trôi vì mất tự nhiên.

Đàn ông thích phụ nữ mập mạp vì họ luôn ăn rất ngon miệng, không hay kén chọn và sẽ "dễ nuôi"  hơn khi lấy về làm vợ. Họ thoải mái thử những món ăn mới và đặc biệt rất khéo chuyện bếp núc. Chẳng phải có câu "muốn ăn thì lăn vào bếp" đó sao. 

2. Cô gái "mũm mĩm" không thích soi gương quá nhiều

Một cô nàng gợi cảm, đẹp hoàn hảo thường sẽ luôn "như hình với bóng" cùng chiếc gương nhỏ để kiểm tra xem lớp trang điểm có bị phai không hay đầu tóc có gọn gàng không. Còn một nàng béo thì không, có lẽ vì họ nghĩ rằng vẻ đẹp tâm hồn mới là quan trọng nhất.

Nếu đi chơi với một cô nàng mà lúc nào cũng nhìn chằm chằm vào gương, khả năng cao chàng trai sẽ cảm thấy tự ái vì bản thân chưa đủ hấp dẫn trong mắt nàng. 

3. Nàng béo sở hữu vòng một lớn hơn, gợi cảm hơn

Vòng 1 có lẽ là thứ hút mắt đàn ông nhất trên người phụ nữ, đôi khi còn hơn cả gương mặt. Nhiều đàn ông thích phụ nữ có ngực lớn, đẫy đà và thường thì các nàng béo sẽ sở hữu điều này.

Đàn ông sẽ chẳng hề để tâm đến vài centimet vòng eo của bạn nữa bởi bạn đã quá hấp dẫn trong mắt họ. Vòng 1 "căng mẩy" chính là lợi thế của những cô nàng thừa cân. 

4. Nàng "phồn thực" khiến chàng mê "chuyện ấy"

Sẽ không có chàng trai nào thích ôm một cô nàng gầy nhom, dơ xương xẩu cả. Cảm giác thật bi đát vì chỉ ôm thôi cũng đau tay. Khi ngắm nhìn những cô gái "có da có thịt", đàn ông thường thấy hấp dẫn hơn khi động chạm vào. Sự mềm mại của da thịt sẽ khiến chàng say đắm "quên lối về".

5. Nàng béo mang lại cảm giác chân thực hơn

Thông thường phụ nữ gầy thường phải nhờ vào phụ kiện "độn" hoặc "nâng" để trông "có thịt" hơn. Nhưng đôi khi sẽ là "lố" nếu độn quá cao, khiến hình thể không cân xứng. 

Chính vì thế mà các chàng trai mê luyến một nàng mũm mĩm bởi họ không bị đánh lừa thị giác, mọi thứ đều là thật. Một cô gái thừa cân sẽ không bao giờ độn ngực, độn mông. Da dẻ luôn căng mọng hồng hào.

6. Họ có dấu hiệu rõ ràng về khả năng sinh sản

Theo quan điểm của các cụ ngày xưa, người phụ nữ có mông to, ngực lớn là những người dễ sinh nở. Họ có đủ sức khỏe để mang thai nặng nề trong 9 tháng 10 ngày và qua cơn "vượt cạn" đau đớn.

Ngoài ra, các nghiên cứu khoa học còn cho rằng chât béo tại mông và đùi được cho là có chứa axit omega 3 giúp não em bé phát triển tốt trong thai kỳ.

7. Nàng mập sẽ luôn là người lạc quan, vui vẻ

Không chỉ dựa trên cảm nhận thực tế mà khoa học cũng chứng minh rằng gen béo FTO chính là loại "gen hạnh phúc” giúp những người thừa cân luôn lạc quan, vui vẻ.

Các  chàng trai sẽ luôn cảm thấy cuộc đời vui tươi hơn khi được ở bên những cô nàng luôn cười tươi như ánh mặt trời và suy nghĩ tích cực. 

8. Chàng trai không phải chịu áp lực "bất đắc dĩ"

Nếu người yêu của bạn quá xinh, bạn lo giữ thôi cũng đủ mệt rồi. Bạn phải hàng ngày, hàng giờ, kè kè bên cô ấy vì sợ người đàn ông khác nhòm ngó.

Chính bạn cũng áp lực và tự ti nếu thân hình không điển trai hoặc xuống phong độ hình thể. Vì vây, một cô nàng "phồn thực" sẽ khiến bạn yên tâm hơn, hãy luôn trân trọng cô ấy nhé. 

9. Nàng béo khiến chàng muốn ôm 24/24

Không có gì tuyệt vời hơn khi được ôm một cô nàng mũm mĩm, mềm mại như cục bông trong những ngày đông giá rét. 

Hãy thử tưởng tượng xem, sau một ngày kiệt sức vì công việc, bạn sẽ nhanh chóng được "sạc đầy pin" chỉ bằng cái ôm ghì “cục mỡ” dễ thương ấy vào lòng. Mệt mỏi dường như sẽ tan biến ngay lập tức. 

 

10. Giọng nói của nàng thật dễ thương

Những cô gái mập mạp thường sở hữu giọng nói cực dịu dàng và một giọng ca thánh thót. "Họa mi nước Anh" Adele là một ví dụ điển hình. 

Chính vì vậy, nếu bạn đang kết thân với một cô nàng "nhiều thịt", thì hãy nhanh chóng "dụ dỗ" nàng hát cho nghe một vài bài. 99% bạn sẽ bị tài năng thiên phú của nàng "hạ gục" không thương tiếc./. 

Đọc thêm