1.000 mẫu tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2017

(PLO) - Tuần lễ thời trang Thu Đông 2017 diễn ra vào 19h30 các ngày 24, 25 và 26/2, tại Phim trường S14 – Đài Truyền hình Việt Nam.
1.000 mẫu tại Tuần lễ thời trang Thu Đông 2017

Tham gia Tuần lễ Thời trang Thu Đông có 1.000 mẫu mới nhất của 14 nhà thiết kế (NTK) được giới thiệu trong 3 đêm (2 đêm Read to Wear và 1 đêm Haute Couture).

Trong đó, tại đêm diễn 24/2 có sự tham gia của các NTK Cao Tiến Minh, Nhi Hoàng, Công Huân, Phương Thanh, Hiền Đặng, Ngọc Hân, Hà Duy. Đêm diễn 25/2 có sự tham gia của NTK Chu La, Duy Nguyễn, Hoài Phương và Hảo Nguyễn, Nguyễn Thúy, Tiến Dũng và Phong Lan, Minh Hạnh.

Đặc biệt, trong đêm diễn Haute Couture (thời trang cao cấp) vào ngày 26/2 sẽ có sự tham gia của các NTK Hà Duy, Chu La, Duy Nguyễn, Cao Tiến Minh, Minh Hạnh. 

 

Theo kế hoạch, ngoài 3 đêm trình diễn tất cả các bộ sưu tập sẽ trưng bày và bán tại Bảo tàng Phụ nữ Việt Nam từ ngày 27/2 đến 1/3.   

NTK Minh Hạnh cho biết: “Tại Tuần lễ thời trang Thu Đông năm 2017 các NTK sẽ có dịp trao đổi với nhau bằng những hoạt động mang tính chuyên môn là lực đẩy cho ngành thời trang Việt Nam ở nhanh chóng hội nhập và phát triển trong xu thế chung của thế giới”. 

 

Tuần lễ thời trang Thu Đông năm nay đề cao các bộ sưu tập mang tính ứng dụng, ủng hộ trào lưu du lịch và hoạt động thường ngày. Những bộ trang phục được trình diễn trong hai đêm thời trang ứng dụng thiên về phong cách tối giản, kết hợp một số phụ kiện tạo cảm giác thoải mái cho người mặc.

Đêm trình diễn thời trang cao cấp sẽ là những mẫu thể hiện sự ấm cúng, tinh tế với một không gian sang trọng, ấn tượng, thăng hoa với những sáng tạo và cảm xúc.