12 ý tưởng cho cô nàng ngực nhỏ

Nếu bạn nghĩ rằng ngực nhỏ không thể mặc đẹp thì đó là sai lầm. 12 ý tưởng hiệu quả dưới đây sẽ giúp bạn tạo phong cách và luôn xinh đẹp dù vòng một không hoàn hảo.
12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 1

Sử dụng bralette như một chiếc áo:Thử một chiếc áo cá tính để cho hiệu quả tối đa, tạo điểm nhấn cho set đồ với các phụ kiện phù hợp như giày thể thao.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 2

Váyren với phần cổ áo xẻ trông vui tươi và không quá sexy:Bộ cánh này sẽ tạo cảm giác vòng một đẫy đà hơn và chất liệu ren mang lại vẻ gợi cảm phù hợp.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 3

Bạn có thể mặc một chiếc áo yếm đơn giản mà không cần mặc bra:Một chiếc áo yếm trắng đơn giản mix cùng quần jeans trẻ trung sẽ vẫn thu hút mọi ánh nhìn.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 4

Diện áo ngực ren cùng sơ mi hoặc vest:Với chi tiết ren phức tạp trên chiếc bra gợi cảm, bạn có thể phô diễn chúng bằng chiếc sơ mi không cài cúc hoặc lấp ló dưới chiếc áo vest thanh lịch.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 5

Phối layer không quá luộm thuộm:Mặc layer với áo sơ mi cùng đầm cổ chữ V xẻ cao. Vẻ ngoài của bạn vẫn giữ được cảm giác thoải mái và mát mẻ.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 6

Diện áo trễ vai:Kiểu áo trễ vai gợi cảm với phần quây nữ tính vừa mang lại vẻ dịu dàng cho bạn gái, lại giúp bạn che khéo vòng một nhỏ, thậm chí kể cả khi bạn không mặc bra.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 7

Một chút cut-outluôn kích thích trí tò mò của người khác, đồng thời giúp set đồ của bạn năng động, cá tính hơn.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 8

Váy áo cổ xẻ sâu:Khi một cô nàng ngực to đang băn khoăn không biết chọn kiểu áo ngực nào để diện kiểu dáng cổ xẻ sâu, những cô nàng ngực nhỏ có thể tha hồ diện kiểu áo này mà không cần bra.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 9

Diện đồ ren:Chất liệu ren luôn phát huy đúng tác dụng của nó, giúp thu hút mọi ánh nhìn, mang lại vẻ đẹp gợi cảm cho bạn gái, dù bạn không sở hữu vòng 1 nóng bỏng.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 10

Thoải mái khi không cài cúc:Khi bạn không cần phải lo lắng về vòng ngực vượt qua cái nhìn của chính bạn, một chiếc áo blouse không cài cúc sẽ trông rất thoải mái và mát mẻ.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 11

Một chiếc áo bustie phù hợp với mọi set đồ:Chiếc áo ngắn thiết kế cá tính này kết hợp cùng chân váy/quần ống rộng cạp cao đều mang lại vẻ đẹp nữ tính và tỏa sáng.

12 y tuong mac dep cho co nang nguc nho hinh anh 12

Tạo ra những điểm hút ánh nhìn:Những cái nơ, những điểm nhấn như phần bèo nhún quá khổ, trang điểm bắt mắt hoặc những đường cut-out sẽ phân tán sự thu hút của người đối diện.

Ảnh: Popsugar, Instagram

Đọc thêm