4 món phụ kiện thời thượng đón Tết

(PLO) -Diện ngay những món phụ kiện thời trang đón Tết 2017 đã làm mưa làm gió trong suốt năm 2016 và vẫn chưa có dấu hiệu hạ nhiệt như bông tai tua rua, mũ nồi… Bên cạnh những thiết kế quần áo thì trang sức và phụ kiện luôn là những mối quan tâm của các nàng xinh đẹp. 
4 món phụ kiện thời thượng đón Tết

Các món phụ kiện sẽ giúp các nàng trở nên nổi bật và gây ấn tượng hơn với diện mạo xinh đẹp trong ngày Tết này.                                     

Bông tai tua rua

Xu hướng tua rua là một cơn sốt của làng thời trang 2016 và sức công phá của nó phủ sóng trên tất cả các thiết kế thời trang từ quần áo, túi xách cho đến cả trang sức. Bông tai tua rua cũng là một trong những item cực hot làm khuynh đảo giới trẻ trong suốt năm 2016.

Kết quả hình ảnh cho Bông tai tua rua

Sang đến năm 2017 nó vẫn tiếp tục giữ nhiệt và trở thành một trong những phụ kiện được săn đón bởi các cô nàng thời thượng.

Kết quả hình ảnh cho Bông tai tua rua

Bông tai tua rua là một trong những phụ kiện được yêu thích nhất của các cô nàng hot girl là luôn đón đầu những xu hướng thời trang của giới trẻ Việt.

Kết quả hình ảnh cho Bông tai tua rua

Bông tai hình học bất đối xứng

Bông tai hình học bất đối xứng là một trong những phụ kiện xuất hiện ở nửa cuối năm 2016 nhưng ngay lập tức làm say mê những cô nàng sành điệu và nhạy bén với thời trang. Bông tai hình học bất đối xứng có thiết kế đa dạng và hiện đại, phù hợp với nhiều kiểu khuôn mặt vì vậy mà nó có thể dễ dàng làm xiêu lòng bất cứ cô nàng nào.

Kết quả hình ảnh cho Bông tai hình học bất đối xứng

Bông tai hình học bất đối xứng có nhiều kiểu dáng lạ mắt, một đôi khuyên có thể là sự kết hợp của nhiều hình học khác nhau tạo ra vẻ đẹp hiện đại và mới lạ cho các nàng.

Kết quả hình ảnh cho Bông tai hình học bất đối xứng

Mũ nồi

Xu hướng thời trang cổ điển bắt đầu quay vòng cũng là sự trở lại của một loạt các item đã từng làm mưa làm gió trong quá khứ. Những chiếc mũ nồi không phải là một phụ kiện xa lạ mà đã quá quen thuộc với các nàng nhưng mùa đông xuân 2016 – 2017 này nó vẫn được các nàng yêu thích và nhiệt tình săn đón.

Kết quả hình ảnh cho Mũ nồi

Những cô nàng yêu thích phong cách vintage cổ điển chắc chắn không thể bỏ qua những chiếc mũ nồi vô cùng tuyệt đẹp như thế này. Mũ nồi có thể hợp với nhiều thiết kế trang phục hiện đại nhưng vẫn tạo nên nét đẹp cổ điển cho các nàng.

Kết quả hình ảnh cho Mũ nồi

Tag cài áo

Những chiếc áo sơ mi thắt nơ hay cài hoa của Gucci đã làm siêu lòng các tín đồ thời trang khắp thế giới. Với điểm nhấn là những chiếc nơ hay hoa cài thắt ở cổ tạo nên nét đẹp dịu dàng, cổ điển và đầy ấn tượng, thu hút người đối diện ngay từ cái nhìn đầu tiên.

Kết quả hình ảnh cho Tag cài áo

Bắt đầu từ những chiếc áo sơ mi của Gucci những chiếc tag cài áo đã thu hút giới trẻ Việt trong suốt những tháng cuối năm 2016 – đầu năm 2017. Từ một chiếc áo sơ mi trắng đơn giản bạn có thể hô biến thành một chiếc áo sơ mi tuyệt đẹp chỉ với một chiếc tag cài áo. Bạn có thể sử dụng tag cài áo cho áo sơ mi và cả váy nữa tùy thuộc vào sở thích của mình để tạo điểm nhấn ấn tượng cho trang phục.

Hình ảnh có liên quan

Diện 4 món phụ kiện thời trang đón Tết 2017 trên đây bạn chắc chắn sẽ có ngay một diện mạo đầy thu hút và ấn tượng trong những ngày đón năm mới này đấy.

Đọc thêm