6 cách phối đồ chuẩn cùng short

Quần short là item không thể thiếu của bạn gái trong ngày hè nắng nóng để khoe đôi chân thon thả. Sau đây là 6 gợi ý mặc đẹp cùng quần short mà bạn nên học hỏi.

Quần short là món đồ đơn giản, trẻ trung và luôn mang đến cho bạn vẻ đẹp năng động trong những ngày hè. Mặt khác, khi diện quần short, chủ nhân sẽ có cảm giác mát mẻ, khoe tối đa đôi chân thon thả, nuột nà. Xin gợi ý 6 cách mặc đẹp cùng quần short tuyệt xinh mà bạn nên tham khảo.

Áo phông trắng và quần short denim

Một chiếc áo phông trắng trễ vai, chất liệu mềm mại kết hợp quần short denim tuy đơn giản nhưng lại giúp bạn thanh lịch, tự nhiên nhất. Những cô nàng dáng người mảnh dẻ, nên học theo set đồ này cho ngày ra phố.

cách mặc đẹp với quần short 0

Áo trắng ba lỗ và quần short cạp cao

Sự kết đôi áo trắng ba lỗ và quần short cạp cao sẽ khiến bạn khoe tối đa vòng eo thon thả, đôi chân quyến rũ. Thêm phụ kiện túi xách, kính mắt sẽ vô cùng sành điệu và hiện đại.

cách mặc đẹp với quần short 1

Áo dây trắng cut out và quần short cạp trễ

Vòng eo thon, khuôn ngực sexy, đôi chân cuốn hút của bạn sẽ hoàn toàn thuyết phục mọi ánh nhìn khi diện chiếc áo dây trắng cut out và quần short denim cạp trễ.

cách mặc đẹp với quần short 2

Áo phông trắng và quần short rách

Với chiếc quần short rách, áo phông trắng và tô điểm thêm áo khoác dáng dài, trông bạn sẽ rất sang chảnh.

cách mặc đẹp với quần short 3

Áo phông trắng và quần short chắp vá

Đây là phong cách tươi mới, trẻ trung và dành cho các cô nàng thích sự phá cách với quần short.

cách mặc đẹp với quần short 4

Áo sơ mi trắng và quần short

Chiếc áo sơ mi trắng và quần short jeans chưa bao giờ hết "hot" đối với giới trẻ. Bạn sẽ luôn nhẹ nhàng, duyên dáng và quá đỗi quyến rũ khi lựa chọn hai món đồ này mix với nhau.

cách mặc đẹp với quần short 5

Đọc thêm