6 cách trang điểm đẹp cho đôi mắt

(PLO) -Khi xu hướng kẻ mắt mèo đặc trưng của ca sĩ Marilyn Monroe hay ca sĩ Amy Winehouse phổ biến khắp nơi, chuyên viên trang điểm Tiffany Patton phá cách với 6 cách trang điểm đẹp, đầy tính sáng tạo cho cửa sổ tâm hồn người phụ nữ.
 

 

1.The Window Cat-Eye

Viền phần mi trên và mi dưới của mắt rồi kéo dài phần đuôi khoảng 1 cen-ti-mét. Tiffany Patton không tô đen toàn bộ đuôi mắt mang lại nét đẹp sắc sảo là một chút cách tân cho xu hướng vẽ mắt mèo cổ điển.

The Window Cat-Eye

The Window Cat-Eye

2. The Slice-Of-Color Cat-Eye

The Slice-Of-Colour Cat-Eye là phong cách trang điểm ấn tượng với đường cắt sắc nét lấy cảm hứng từ vết xước do móng vuốt của các tiểu hổ, một chút màu mắt nước dạ quang kẻ từ khóe mắt và tiếp tục ở phần đuôi mắt.

The Slice-Of-Color Cat-Eye

The Slice-Of-Color Cat-Eye

 3. The Rounded Cat-Eye

Nếu 2 phong cách trước là nét vẽ khéo léo với những góc nhọn sắc sảo, The Rounded Cat-Eye với đường viền tròn gợi lên vẻ uyển chuyển, nũng nịu đáng yêu nhưng cũng rất cá tính với gam màu đen bóng.

The Rounded Cat-Eye

The Rounded Cat-Eye

4. The ’60s-Inspired Cat-Eye

Với nguồn cảm hứng từ đôi mắt sâu quyến rũ của người mẫu Twiggy trong thập niên 60, chuyên viên trang điểm Tiffany Patton phối sắc vàng kim loại sang trọng với gam màu trắng tinh khiết là điểm nhấn làm sáng khuôn mặt.

The '60s-Inspired Cat-Eye

The ’60s-Inspired Cat-Eye

5. The Graphic Cat-Eye

The Graphic Cat-Eye là cách vẽ mắt đòi hỏi sự khéo léo đồng đều của đôi tay. Patton chia sẻ:” Bạn có thể vẽ khối bằng những chấm nhỏ trước rồi nối chúng với nhau để đảm bảo sự đối xứng cho đôi mắt”.

The Graphic Cat-Eye

The Graphic Cat-Eye

6.The Negative-Space Cat-Eye

Đánh mắt khói tông tím sẫm đầy âm khí và đường cắt nhọn ở phần đuôi là phong cách trang điểm đầy táo bạo của chuyên viên trang điểm Pattison. Sự phối hợp giữa gam màu tím sẫm ở mí mắt và nhạt dần với sắc tím quả việt quất  tạo chiều sâu đầy mê hoặc cho đôi mắt.

The Negative-Space Cat-Eye

The Negative-Space Cat-Eye