6 loại nước hoa hấp dẫn dành cho mùa xuân

(PLO) - Nếu dòng eau de toilette thơm ngọt, thanh mát dành cho thời tiết mùa hè thì dòng Eau de parfum nồng nàn dành cho mùa đông xuân. Dưới đây là 6 gợi ý chọn nước hoa thú vị dành cho mùa xuân này.
Dòng nước hoa Flower by kenzo
Dòng nước hoa Flower by kenzo
Nước hoa có thể coi là “vũ khí” bí mật của phái đẹp. Đôi khi chỉ vì một mùi hương mà ám ảnh cánh mày râu mãi không thôi. Khi nhắc tới nước hoa, Pháp vẫn là số 1.
1. Chanel No.5

Dù ra đời cách đây gần 100 năm nhưng đến tận bây giờ Chanel No.5 vẫn là một trong những loại nước hoa có sức hút lớn nhất. Những tinh dầu hoa hoàng lan, dầu hoa cam, hoa nhài vùng Grasse, hoa hồng tháng 5, gỗ đàn hương và vani theo tỉ lệ hoàn hảo khiến Chanel No 5 trở thành loại nước hoa có doanh số bán cao kỉ lục. Trên thế giới cứ khoảng 30 giây lại có một chai chanel No.5 được bán ra. 

 
Với hương thơm sang trọng, quyến rũ, Chanel No.5 thường dành cho những phụ nữ thích sự quý phái, trưởng thành. Đặc biệt với tuyên ngôn của Coco Chanel, “mẹ đẻ” của hãng Chanel: “Một người phụ nữ không dùng nước hoa thì không có tương lai” khiến phụ nữ nào cũng muốn sở hữu ngay 1 lọ nước hoa.
2. Chanel Coco Mademoiselle
Trình làng năm 2001, Coco Mademoiselle cũng là dòng nước hoa được săn đón của Chanel. Coco Mademoiselle  là loại nước hoa kết hợp hoàn hảo giữa sự quý phái truyền thống của Chanel lừng danh và sự trẻ trung vốn không thường gặp ở nước hoa nhãn hiệu này.
Điều đặc biệt của Chanel Mademoiselle ở chỗ nó kết hợp với mùi cơ thể từng người để tạo ra thứ mùi hương vừa thời thượng, trẻ trung lại mang dấu ấn cá nhân riêng biệt.
Những phụ nữ trẻ thích phong cách thanh lịch, quý phái nên đưa ngay Coco Mademoiselle vào danh sách làm đẹp. 
3. Givenchy Hot Couture
Như 1 ngọn lửa nhỏ sưởi ấm cho mùa đông lạnh giá, Hot Couture mang 1 phong vị riêng biệt, không lẫn với bất kỳ mùi hương nào khác. Hot Couture dành cho những cô gái nữ tính nhưng tự tin và quyến rũ.
Với hương đầu là cam, quả mâm xôi, cam bergamot, hương giữa là magnolia, vertiver, tiêu, rồi đọng lại là đàn hương, hổ phách và xạ hương, tông chủ đạo của Hot Couture là bản hợp ca của sự ngọt ngào ấm áp.
4. Lolita Lempicka
Lolita Lempicka được nhiều chị em xếp vào loại "must – have" trong bộ sưu tập của mình. Ngay từ khi ra đời, dòng nước hao này đã làm mưa làm gió trong làng thời trang.
Sự kết hợp đặc biệt của cỏ hương bài, vani, xạ hương, đậu tonka, gỗ hồng tạo nên một loại nước hoa vừa ngây thơ, trong sáng, vừa nồng nàn quyến rũ - một phong cách rất Lolita. Phong cách Lolita hướng tới vẻ đẹp trong sáng, dễ thương, dòng nước hoa này xứng đáng là một trong những mùi hương quyến rũ nhất với những cô gái trẻ ngọt ngào. Thiết kế vỏ chai của Lolita lấy ý tường từ chuyện cổ tích cũng đủ mê hoặc. 
5. Flower by kenzo
Thu hút từ thiết kế đặc biệt với biểu trưng loài hoa anh túc in trên thân chai, Flower by Kenzo khiến người khác không thể quên nếu đã dùng qua một lần.
Chiết xuất từ hoa cây táo gai, hoa hồng Bulgari, hoa violet Parma, cassia, opoponax, xạ hương trắng, vani,  Flower by Kenzo mang vẻ đẹp lãng mạn, trữ tình cho những phụ nữ hiện đại luôn biết mình muốn gì.
Mùi hương của Flower by kenzo không ngọt mà thơm sâu mùi phấn hoa bện với mùi cơ thể tạo thành một mùi hương rất "đàn bà". Hương thơm nồng nàn, gợi cảm đó có thể mê hoặc bất cứ cánh mày râu nào.
6. Victoria's Secret Heavenly 

Ra đời vào năm 2014, Heavenly  là dòng nước hoa mới của hãng Victoria's Secret. Với thiết kế chai được làm mới hoàn toàn so với những sản phẩm trước, mùi hương của phiên bản Heavenly này được tạo nên bởi gỗ đàn hương, vani và hoa mẫu đơn trắng... Hương của Heavenly tạo cảm giác nhẹ nhàng, trầm lắng, tươi vui. 

 
Đặc biệt phiên bản hạn chế Heavenly Luxe  với vỏ chai đính đôi cánh thiên thần lấp lánh có thể “hạ gục” tất cả những tín đồ nước hoa. Hiện trên thế giới chỉ có khoảng 100 chai nước hoa phiên bản đôi cánh thiên thần này. Chai nước hoa này hấp dẫn như một thiên thần của hãng Victoria's Secret lừng danh.