6 mẫu giày nữ dự đoán gây sốt mùa hè năm 2018

(PLO) - Giày mule, sandals xỏ ngón hay giày color block... là một trong những mẫu giày được các chuyên gia thời trang dự đoán sẽ gây sốt mùa hè năm nay.

1. Giày mule: Giày mule từ lâu là items yêu thích của các cô gái. Trong thời tiết nóng bức, giày mule là lựa chọn đúng đắn cho các nàng yêu thích sự điệu đà nhưng vẫn thời trang.

Những nàng cao kều sẽ thích hợp hơn với kiểu giày này. Giày mule giúp tôn dáng khi kết hợp cùng quần ống suông. Items này khá kén người diện, các cô gái có thân hình tròn trịa nên tránh mẫu giày mule.

2. Sandals xỏ ngón: Mùa hè là thời điểm thích hợp để sandals xỏ ngón lên ngôi. Kết hợp giữa chất điệu đà và một chút thơ mộng, items này là lựa chọn hàng đầu của các cô gái yêu thích sự nữ tính.

3. Giày color-block: Xu hướng color-block thịnh hành khoảng 7 năm về trước, nay được các chuyên gia thời trang dự đoán sẽ quay trở lại mùa hè năm nay. Những đôi giày với màu sắc nổi bật giúp bạn thu hút sự chú ý của người khác.

Vì đặc trưng của color-block, người diện không nên tham chi tiết, tốt nhất nên diện cùng trang phục đơn sắc, tối giản. Sơ mi và quần tây kết hợp cùng giày màu sắc là lựa chọn thú vị cho mùa hè năm nay.

4. Giày chất liệu PVC: Giữa tiết trời nóng bức, chất liệu PVC được các cô gái yêu thích. Những đôi giày trong sáng làm người đối diện không quá rối mắt đồng thời tôn lên nét nữ tính của người mang.

Tuy nhiên, mẫu giày này khá kén dáng người, chỉ thích hợp với các bạn gái có thân hình cân đối. Bản chất PVC có sự thô nhất định, kết hợp trang phục không khéo dễ gây bức bối và gây khó chịu cho người đối diện.

5. Giày kitten: Mẫu giày với phần mũi nhọn và gót hơi nghiêng về sau là lựa chọn thú vị cho các cô gái yêu thích sự tiện lợi nhưng vẫn giữ được nét nữ tính. Lựa chọn hoàn hảo nhất là kết hợp chúng cùng quần cullottes, đơn giản nhưng thời trang.

Items này mang lại nét nữ tính, duyên dáng cho người diện. Sự tiện lợi của giày kitten được các tín đồ thời trang đánh giá cao và dự đoán sẽ bùng nổ vào mùa hè năm nay.

6. Sneakers "bố già": Đây là loại sneakers làm mưa làm gió tín đồ thời trang Việt Nam và thế giới. Items thể hiện sự hầm hố, phá cách là lựa chọn của các bạn trẻ cá tính.

Mẫu giày có thể kết hợp nhiều dạng trang phục khác nhau. Trang phục nữ tính kết hợp cùng giày thể thao hầm hố là lựa chọn thú vị cho mùa hè năm nay.