7 mỹ nhân mặc đẹp nhất tuần

(PLO) - Đỗ Mỹ Linh, Tường Linh, Thuỳ Dung khoe vẻ đẹp quyến rũ với váy dạ tiệc mùa hè.

Váy dạ hội tông tím lãng mạn của Đỗ Long được Đỗ Mỹ Linh chọn lựa để sử dụng khi xuất hiện tại sự kiện quy tụ các hoa hậu, á hậu, người đẹp nổi tiếng trong nước và quốc tế. Đi cùng gam màu thanh nhã, thiết kế váy xẻ cao trên chất liệu lụa mềm đã giúp người đẹp ghi điểm về phong cách dạ tiệc.

Váy ánh kim là một trong những xu hướng được sao Việt ưa chuộng ở mùa xuân hè 2018. Tường Linh giúp mình trở nên sành điệu và gợi cảm hơn với thiết kế mới nhất của Hà Nhật Tiến. Đi cùng chất liệu lấp lánh và phần kết hợp vải trong suốt giúp người đẹp khoe khéo đôi chân dài sexy.

Váy lụa trắng kiểu dáng đơn giản nhưng được tạo điểm nhấn bằng chi tiết hai dây và cúp ngực khiến Á hậu Thuỳ Dung trở nên gợi cảm và quyến rũ. Đây cũng là một trong những thiết kế mới nhất của Đỗ Long.

Góp mặt trong buổi tuyển chọn người mẫu nhí cho chương trình thời trang mới, Ngọc Hân chọn váy trễ vai hợp mốt mùa hè để chưng diện.

Bên cạnh các kiểu váy thướt tha, nhiều mẫu đầm ngắn tôn vẻ đẹp hiện đại cũng được nhiều người đẹp ưa chuộng trong tuần qua. Lan Ngọc nhẹ nhàng và trẻ trung cùng kiểu đầm cổ điển.

Tú Hảo cá tính và gợi cảm khi khoác lên mình mẫu váy nhung đen lệch vai trang trí bèo nhún to bản của Công Trí. Cách tạo phom bất đối xứng đi cùng đường cắt may đẹp mắt cho thân váy giúp người mặc gây được sự chú ý của người đối diện.

Váy cocktail kiểu dáng đơn giản màu sắc thanh nhã nhưng vẫn giúp Hương Giang tôn đường cong 'đồng hồ cát' nhờ đường cắt ráp tinh tế.