8 kiểu tóc nam ăn khách nhất

(PLO) -Các kiểu tóc undercut, vuốt ngược, búi cao... được nhiều đấng mày râu ưa chuộng.
8 kiểu tóc nam ăn khách nhất

 Undercut

Là kiểu tóc "gây bão" khắp các sàn diễn, thảm đỏ và cuộc sống hàng ngày trong thời gian vừa qua. Undercut là kiểu tóc có hai bên cạo sát cùng phần mái biến tấu dài ngắn linh hoạt. Ngay khi mới ra mắt, tóc Undercut nhanh chóng được các quý ông trên khắp thế giới đón nhận

Kết quả hình ảnh cho tóc Undercut
Kết quả hình ảnh cho tóc Undercut

Trào lưu này được lăng xê bởi hai biểu tượng thời trang nam là David Beckham và Adam Levine. Ở Việt Nam, nhiều sao nam cũng ưa chuộng kiểu tóc này như Tuấn Hưng, Lý Quí Khánh, Sơn Tùng M-TP...

Man Bun (tóc dài búi cao)

Với phần tóc để dài, buộc túm hoặc búi phía sau, Man Bun mang đến sự phá cách nhưng không kém phần nam tính cho các chàng trai. Những người thích kiểu tóc này có thể buộc toàn bộ hoặc để một phần dưới gáy tùy theo sở thích.

Kết quả hình ảnh cho tóc Man Bun

Nhiều tài tử Hollywood như Bradley Cooper, Brad Pitt, Jared Leto, Jake Gyllenhaal... là tín đồ của kiểu tóc này.

Top Knot (hay Undercut Bun)

Đây là sự kết hợp giữa Undercut và Man Bun. Kiểu tóc này gồm phần cạo ngắn hai bên và phần mái nuôi dài để búi phía sau. Trào lưu này được yêu thích bởi đàn ông có thể chuyển đổi linh hoạt giữa ba kiểu tóc.

Kết quả hình ảnh cho tóc Top Knot

Nếu ở nước ngoài, các sao như Jared Leto, Collin Farrell... ưa chuộng thì ở Việt Nam, mốt này được Quang Vinh, stylist Kelbin Lei... cập nhật.

Fade

Tóc Fade khá phổ biến trên thế giới những năm gần đây và chưa có xu hướng hạ nhiệt trong 2015. Với hai phần mai được cạo ngắn dần xuống phía dưới trong khi phần đỉnh và mái có thể thay đổi linh hoạt, tóc Fade phù hợp với nhiều phong cách, gương mặt khác nhau.

8 kiểu tóc nam ăn khách năm qua

Các sản phẩm có gốc sáp ong thường được dùng để tạo độ cứng và định hình cho kiểu tóc này. Ở Việt Nam, ca sĩ Noo Phước Thịnh là tín đồ của tóc Fade với phần mái uốn xoăn hoặc để dài bồng bềnh.

Tóc mái bằng

Mốt này được lăng xê tích cực bởi các mỹ nam Hàn Quốc. Kiểu tóc mái ngố này tạo nên vẻ đáng yêu, trẻ trung cho các chàng trai đồng thời dễ kết hợp với khuôn mặt nam giới châu Á. Sơn Tùng M-TP thường nhuộm màu nổi khi để kiểu tóc này.

8 kiểu tóc nam ăn khách năm qua

Quiff

Nếu Undercut mang đến vẻ năng động, trẻ trung thì tóc Quiff được nhiều quý ông ưa thích bởi vẻ cổ điển, lịch lãm. Xuất hiện từ những năm 1950, tóc Quiff có phần mái dài vừa phải, tóc gáy và mái ngắn hơn nhưng không sát da đầu. Kiểu tóc này được hàng loạt sao thế giới như Zac Efron, David Beckham hay Zayn Malik ưa chuộng năm qua.

8 kiểu tóc nam ăn khách năm qua

Tóc ngôi lệch

Ra đời từ thập niên 1940 của thế kỷ trước nhưng tóc ngôi lệch (hay Side Part) chưa bao giờ lỗi mốt. Đặc trưng của kiểu này là phần lớn tóc được chải sang một bên, phần còn thừa được vuốt theo hướng ngược lại.

Kết quả hình ảnh cho tóc Tóc ngôi lệch

Xu hướng này đem đến cho nam giới vẻ lịch lãm, cổ điển và đặc biệt phù hợp với giới văn phòng, doanh nhân.

Tóc vuốt ngược

Kết quả hình ảnh cho tóc Tóc vuốt ngược

Kiểu vuốt ngược toàn bộ tóc phù hợp với những bộ suit chỉn chu khi đến các sự kiện sang trọng. Điểm đặc trưng của kiểu tóc này là dùng lược chải ngược tất cả tóc ra sau hoặc sang một bên, kết hợp gel vuốt tóc để định hình kiểu và giữ nếp.

Đọc thêm