8 quy tắc ăn mặc mang lại thành công cho bà Beck

Cảm hứng thời trang của Victoria Beckham đến từng những quy tắc khá nghiêm ngặt nhưng đã giúp cô trở thành biểu tượng về phong cách.
8 quy tắc ăn mặc mang lại thành công cho bà Beck

1. Tin vào con mắt của chính mình: "Đừng nghe theo lời khuyên của stylist, một phụ nữ sẽ trông thiếu tự nhiên nếu cứ ăn mặc theo nguyên tắc nào đó mà cô ấy không muốn. Nguyên tắc của tôi chỉ đơn giản là, mặc theo ý mình nhưng luôn ngắm lại cơ thể theo toàn bộ góc cạnh trước khi bước chân ra cửa"

2. Không bỏ qua đồ gen: "Nó mang tới kết quả thần kỳ như một vòng eo gợi cảm giúp bạn nổi bật mọi nơi."

3. Luôn có sự cân bằng về tổng thể: "Nếu bạn hở phần trên, hãy chọn quần thật kín đáo. Ngược lại, nếu chọn váy ngắn, hãy để mix kèm áo cổ cao. Luôn giấu đi một phần cơ thể chính là bí quyết thu hút sự tò mò, muốn khám phá về bạn nhiều hơn."

4. Luôn có một món đồ mang phong cách classic: "Tôi hiếm khi mua đồ từ BST mới nhất, hãy chọn những kiểu có thể mặc được từ mùa này sang mùa khác. Đồ cổ điển luôn giúp bạn thời trang mọi lúc mọi nơi".

5. Nên tìm một chiếc váy hợp vóc dáng: "Chiếc váy phù hợp giúp phụ nữ trở nên thu hút và tự tin hơn. Hãy chắc chắn là chiếc váy giúp tâng bốc cơ thể bạn ở mọi góc độ".

6. Càng đơn giản càng tốt: "Phương châm ăn mặc của tôi là càng ít càng hiệu quả, tôi luôn tránh xa các kiểu đồ quá rườm rà"

7. Lưu ý cách mix đồ: "Tôi diện áo thun Gap, quần jeans ống loe và cặp kính yêu thích. Đó là bộ đồ hoàn hảo giúp bạn thu hút ở mọi nơi".

 

8. Đừng lơ là phụ kiện: "Giày dép, túi xách, kính mắt có thể tăng độ sang trọng cho trang phục một cách bất ngờ. Tôi  không bao giờ rời khỏi nhà nếu thiếu kính. Ngoài ra nếu bạn không thích đầu tư cho thời trang hàng hiệu thì ít ra cũng nên lưu ý về giá trị của túi xách, kính mắt."