Á hậu Nguyễn Trần Huyền My trang nhã, quyến rũ với ren cotton

(PLO) - Khoác lên mình những bộ trang phục được thiết kế bằng chất liệu ren cotton, Á Hậu 2014 Nguyễn Trần Huyền My không chỉ khiến người xem thấy được vẻ quyến rũ, dịu dàng mà còn toát lên sự thanh lịch cũng như khoe trọn được đường cong của cơ thể.
Á hậu Nguyễn Trần Huyền My trang nhã, quyến rũ với ren cotton

Rũ bỏ hình ảnh của "nàng công chúa" nhí nhảnh quen thuộc, thay vào đó là một hình ảnh sang trọng, quý phái mà vẫn ngọt ngào khi Á hậu Việt Nam 201 Trần Huyền My diện những mẫu trang phục mớiđược thiết kế từ chất liệu ren.

Váy ren đen toát lên vẻ sang trọng, quý phái...
Váy ren đen toát lên vẻ sang trọng, quý phái...

Được xem là một nhân tố mới trong làng thời trang, tuy nhiên Huyền My vẫn đang nỗ lực từng ngày để thay đổi hình ảnh của mình trở nên đa phong cách hơn trong những sự kiện mà cô xuất hiện.

Chia sẻ với phóng viên, mẹ của Nguyễn Trần Huyền My cho biết Huyền My hiện đang xây dựng hình ảnh mới cho mình, đặc biệt sẽ không xuất hiện đại trà tại các sự kiện để hình ảnh trở nên "chất lượng" hơn, xứng đáng với danh hiệu Á hậu mà cô có được. 

Váy ren trắng lại mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng.
Váy ren trắng lại mang lại vẻ thanh lịch, nhẹ nhàng.

Với gương mặt khả ái và chiều cao 1m74 - Á hậu Nguyễn Trần Huyền My đang mang một “luồng gió mới” đến với công chúng khi khoác lên mình những mẫu mới nhất, được thiết kế đặc biệt dành riêng cho hè 2016.

Trong bộ ảnh mới, Huyền My chọn trang phục ren cotton với màu sắc đa dạng từ đen, trắng, tới hồng pastel… Do chất liệu của vải ren được nhà thiết kế chọn lựa kỹ càng nên đã tạo được phom riêng cho trang phục, đồng thời mang lại sự thoải mái, thoáng mát trong mùa hè. 

Với mong muốn được theo đuổi phong cách gợi cảm và lãng mạn nên Á hậu Huyền My đã chọn cho mình những chiếc đầm tôn lên vẻ đẹp đường cong của cơ thể cũng như màu sắc phải tôn da. Trang phục ren mà á hậu Nguyễn Trần Huyền My lựa chọn đang được giới trẻ yêu thích, đánh giá cao và dự đoán sẽ là xu hướng trong mùa cho mùa hè năm 2016 này.

Nhiếp ảnh: Mạnh Bi

Makeup: Nguyễn Công Xuyên

Đọc thêm