Áo poncho cho cô nàng sành điệu

(PLO) -Không phải cardigan, cũng không phải áo dạ dáng dài , áo poncho mới chính là món đồ được các tín đồ thời trang trên thế giới săn đón ráo riết mùa mốt năm nay.
Áo poncho cho cô nàng sành điệu

Áo Poncho là loại áo choàng được người dân Peru diện từ thời tiền văn hóa Inca - Adotech cách đây vào khoảng 500 năm TCN. Có nhiều thời kì, loại áo này được xem như trang phục truyền thống, biểu tượng văn hóa của nhiều quốc gia ở khu vực Nam Mỹ như Brazil, Chile, Venezuela, Mexico, Peru...

Trải qua nhiều giai đoạn biến cố của lịch sử thời trang, với sự biến hóa và cách tân đầy mới lạ của các NTK, áo choàng Poncho ngày càng đa dạng về cả họa tiết lẫn hoa văn, màu sắc.

Kết quả hình ảnh cho áo poncho sao Châu Âu

Với kiểu dáng đơn giản nhưng cũng không kém phần cá tính, rất nhiều tín đồ thời trang đã lựa chọn chiếc áo này như là một cách để khẳng định style mang đậm dấu ấn của bản thân trước mắt người đối diện.

Các thiết kế mới lạ, sáng tạo áo poncho đã phá đảo tại các show diễn thời trang của những nhà mốt hàng đầu thế giới, chẳng có gì là khó hiểu khi áo poncho là item được giới trẻ săn đón mùa mốt năm nay.

Hình ảnh có liên quan

Các NTK đã sáng tạo nên chiếc áo poncho với màu sắc nổi bật và những họa tiết mang âm hưởng truyền thống của mỗi quốc gia.

Áo khoác Poncho là item đặc trưng cho phong cách Boho Chic hiện đại, cá tính. Ngoài họa tiết Aztec, xu hướng áo poncho năm nay còn được biến tấu đầy mới lạ với công nghệ dệt intarsia, thêu thùa hoa văn truyền thống hay in hình khối 3D trên nền trang phục.

Kết quả hình ảnh cho áo poncho sao Châu Âu

Áo poncho  được cách tân với kiểu dáng gần giống như những chiếc áo khoác dáng cape. Tuy nhiên, yếu tố để phân biệt hai món đồ này lại chính là ở phom dáng rất đặc thù của áo poncho mà không thể nhầm lẫn được.

Khi diện áo poncho bạn có thể mix với hàng loạt các phong cách, mang lại cho người mặc vẻ thời thượng. Bên cạnh đó, chiếc áo poncho với thiết kế to bản sẽ giúp các nàng thừa cân bớt tự ti hơn khi giấu đi những khuyết điểm.

Kết quả hình ảnh cho áo poncho sao Châu Âu

Giờ đây chiếc áo poncho không chỉ phổ biến ở châu Âu hay châu Mỹ nữa mà nó còn phủ sóng trên toàn thế giới bởi sự cuốn hút của nó.

Đọc thêm