Áo sơ mi mặc luộm thuộm bạn đã thử?

(PLO) - Thật không ngờ những kiểu diện áo sơ mi trước đây bị cho là ngớ ngẩn giờ lại là hot-trend được nhiều tín đồ thời trang ưu ái tới vậy.
 
Áo sơ mi mặc luộm thuộm bạn đã thử?

Áo sơ mi vốn không phải là item xa lạ gì đối với tất cả mọi người. Dù là đi làm hay còn đi học, dù còn trẻ hay đã già thì bất cứ ai cũng phải có ít nhất vài chiếc áo sơ mi trong tủ.

Với các chị em, sơ mi ngoài việc diện theo phong cách thanh lịch chốn công sở thì món đồ này còn được biến tấu vô cùng đa dạng cho những chuyến vi vu hay đơn giản chỉ là dạo phố.

Xuất hiện từ đầu năm 2016 nhưng phải đến năm 2017, những chiếc áo sơ mi cách điệu mới thực sự được lòng phái đẹp. Không còn gò bó trong bất cứ khuôn mẫu, chừng mực nào, bạn có thể ghi dấu ấn bằng những kiểu sơ mi đẹp, độc, lạ.

Áo sơ mi bây giờ phải mặc luộm thuộm mới là mốt!

Trong các bộ sưu tập Xuân - Hè của nhiều nhà mốt, áo sơ mi với những biến tấu thú vị đã xuất hiện và thu hút sự chú ý của giới điệu mộ. Áo sơ mi trắng phá cách bằng các chi tiết cut-out hay mix layer táo bạo, mới lạ.

Nếu như năm 2016 là thời kỳ đỉnh cao của mốt áo hai dây và áo thun thì năm 2017 sẽ chứng kiến bộ đội áo hai dây + áo sơ mi "bung lụa". Thay vì diện áo sơ mi trắng truyền thống, các nàng hãy chọn áo sơ mi kẻ sọc, kẻ caro phối áo hai dây da cá tính.

Áo sơ mi bây giờ phải mặc luộm thuộm mới là mốt!

Ngoài ra, bạn hoàn toàn có thể tận dụng chiếc áo hai dây thể thao để mix cùng sơ mi trắng basic như cô nàng này cũng rất "chất chơi" đấy. Điệu đà hơn, nữ tính hơn, chị em hãy áp dụng công thức áo sơ mi vạt high-low và áo hai dây chun để tạo set đồ vừa không "đụng hàng" lại vẫn mềm mại nhé.

Áo sơ mi bây giờ phải mặc luộm thuộm mới là mốt!

Một chiếc váy quen thuộc bỗng chốc hóa mới mẻ nếu bạn quyết tâm F5 bằng cách mix với áo sơ mi đơn giản như thế này.

Đọc thêm