Áo thun choker được lòng phái đẹp mùa hè 2017

(PLO) -Mốt áo thun 2 trong 1 kèm vòng cổ đang chiếm vị trí vedette trên bản đồ thời trang hè này.
Áo thun choker được lòng phái đẹp mùa hè 2017

Sự kết hợp của áo thun và choker

Kết quả hình ảnh cho Áo thun choker Châu Âu

Nếu bạn từng là fan của trang sức choker (vòng đeo sát cổ) mê đắm lòng người thì không thể bỏ qua mốt áo thun 2 trong 1 kèm vòng cổ đang chiếm vị trí vedette trên bản đồ thời trang hè này. 

Hình ảnh có liên quan

Nghe có vẻ rắc rối nhưng thực chất chỉ là áo thun với một vòng đai cổ dính liền với áo, cùng chất vải và màu sắc, khi thì ôm sát cổ, khi thì buông lơi hững hờ và đôi khi còn “khuyến mãi” thêm các họa tiết như khoen, đính hạt, xích.

Lợi hại của áo thun choker

Kết quả hình ảnh cho Áo thun choker Châu Âu

Chẳng còn phải lăn tăn lựa chọn choker nào cho phù hợp với style, chẳng còn phải mua nhiều choker cùng một lúc để thay đổi phong cách đa dạng, áo thun choker hội tụ đủ cả vẻ cá tính và gợi cảm như đeo trang sức thứ thiệt.

Hình ảnh có liên quan

Đặc biệt, nếu khéo tay, bạn còn có thể biến tấu chiếc áo thun cũ thành áo thun choker thời thượng với những đường cắt đơn giản.  

Mix & match dễ dàng

Thêm một ưu điểm của áo thun choker là sự kết hợp trang phục khá dễ tính với quần jeans dài kinh điển, quần short hoặc váy ngắn, đi cùng giày thể thao, sandal hay các loại cao gót tùy theo style sang chảnh hay năng động, tạo nên những bộ outfit hoàn hảo.