Bạn đã biết đến 10 IT Bags bình dân của mùa Thu 2017?

(PLO) -Những chiếc túi It Bags của mùa Thu năm nay đã nằm trong tầm tay của bạn. Cùng điểm qua 10 chiếc túi It Bags bình dân vừa thời trang lại vừa túi tiền nhé. 

Những chiếc túi hàng hiệu đã luôn nổi tiếng vì sự tinh tế, mẫu mã  ấn tượng cũng như kĩ thuật thủ công đẳng cấp. Tuy nhiên, túi hàng hiệu thường có mức giá khá cao mà không phải ai cũng chi trả được. Tin tốt lành là, để đáp ứng nhu cầu của số đông người yêu thời trang, các nhà mốt đã sản xuất dòng túi bình dân hơn nhưng không kém phần phong cách.

Coach

It Bags Bình dân túi Coach

Giám đốc Sáng tạo Stuart Vevers tiếp tục tôn vinh di sản văn hóa Mỹ với chiếc túi “Dinky” Link. Chiếc túi được gia công bằng lớp da biểu tượng của Coach cùng với kiểu dáng trẻ trung của dòng túi xách tay trong bộ sưu tập 1941 của hãng.

Strathberry

It Bags Bình dân túi Strathberry

Nổi tiếng với phom dáng túi thon gọn cùng chiếc khóa đóng màu vàng đặc trưng, chiếc túi tote bag màu xanh lá của Strathberry đang tạo nên cơn sốt mới. Được thiết kế với hai ngăn trong, túi Strathberry xứng đáng là người bạn đồng hành tiện dụng của tín đồ yêu thời trang.

Marc Jacobs

It Bags Bình dân túi Marc Jacobs

Kết hợp với logo mới 2 chữ J, chiếc túi máy ảnh Snapshot của Marc Jacobs được làm từ chất liệu da thuộc với họa tiết da rắn, gợi nhớ về sự tinh tế không kém phần nổi loạn. Chiếc túi bao gồm hai ngăn riêng biệt cùng khóa kéo, đảm bảo tính ứng dụng cho tín đồ thời trang.

Manu Atelier

It Bags Bình dân túi MANU Atelier

Nổi bật với dáng túi hình hộp cùng gam màu rực rỡ, chiếc túi hộp của Manu Atelier phù hợp với những tín đồ yêu sự cổ điển mà vẫn nổi bật. Được làm thủ công từ chất liệu da lộn và da bóng, cùng thiết kế nắp hộp ngang phá cách.

Furla

It Bags Bình dân túi Furla

Thêm một chút tinh nghịch vào tủ đồ màu lạnh của bạn bằng chiếc túi đeo chéo của Furla. Với họa tiết hạc hồng trên nền da Ý, cùng với khóa bấm , túi Furla trở thành biểu tượng của vẻ đẹp hiện đại lại tinh tế.

PB 0110

It Bags Bình dân túi AB38

Được gia công bởi những tay nghề đầy kinh nghiệm, chiếc túi AB38 từ nhà mốt Pb 0110 mang phong cách của những chiếc túi cổ điển với dáng tròn trang nhã. Được đóng dấu với logo nhà mốt kim loại bạc, tệp màu cùng phần cứng của túi, AB38 chắc chắn sẽ không làm người yêu thời trang thất vọng.

Solphie Hulme

It Bags Bình dân túi Sophie Hulme

Nếu bạn đang tìm một chiếc túi ứng dụng mà vẫn không mất đi một chút tinh nghịch thì hãy đến với Solphie Hulme. Kết hợp với vẻ ngoài dáng hộp đứng và chất da thuộc cổ điển điểm xuyến thêm móc khóa hình lấy cảm hứng từ những ly cocktail vui nhộn, Sophie Hulme là chiếc túi thích hợp cho nàng công sở mà không mất đi sức sống.

À La Garconne

It Bags Bình dân túi À La Garçonne

Chiếc túi xách mini đến từ thương hiệu À La Garçonne nhỏ mà có võ. Mang màu nâu sữa nữ tính cổ điển, kết hợp cùng sọc đen trắng hiện đại, túi À La Garçonne rất phù hợp cho con nghiện thời trang ưu xê dịch.

Marques'almeida

It Bags Bình dân túi Marques'Almeida

Túi Marques’Almeida mang trên mình màu xanh rêu có thể khiến mọi tín đồ thời trang rung rinh. Xuất hiện với dáng đứng hiện đại trên nền da sần, mọi thứ về túi Marques’Almeida đều nói đến sự hiện đại. Quai xách xích to bản càng làm nổi bật sự riêng biệt của Marques’Almeida.

J.W.Anderson

It Bags Bình dân túi JW Anderson

Mang trên mình mốt đính khuyên hot trend mùa này, túi nhỏ của J.W. Anderson hội tụ đầy đủ các yếu tố để nổi tiếng. Túi sở hữu màu hồng đất nữ tính cùng thiết kế dây đeo kim loại, phù hợp với những buổi hẹn hò. Điểm nhấn nhỏ nhỏ là túi đựng smartphone khiến túi J.W. Anderson càng được yêu thích.

Đọc thêm