Bí quyết dưỡng tóc cấp tốc đón Tết từ mỹ nhân Hollywood

(PLO) - Chỉ với những bí quyết dưỡng tóc đơn giản tại nhà của các mỹ nhân Hollywood, bạn có thể dễ dàng thực hiện để sở hữu mái tóc bồng bềnh, óng mượt ngay tức thì.

 

1. Blake Lively: Blake thường thoa đều sốt mayonnaise lên phần ngọn tóc, ủ khoảng vài phút rồi gội đầu như bình thường. Nhờ có loại sốt thơm này, ngọn tóc của bạn sẽ được dưỡng mềm mượt hơn, không chịu sự hư tổn từ dầu gội, và sẽ dễ tạo kiểu hơn.

 
2. Solange Knowles: Cô em gái cá tính của Beyonce có cách dưỡng tóc đơn giản, đó chỉ là lợi dụng chính hơi nước nóng còn sót lại sau khi tắm để hấp cho mái tóc thêm bồng bềnh. Đây là phương pháp rất hiệu quả đối với những cô gái uốn tóc xoăn, giúp tóc bạn luôn sành điệu.
 

3. Jamie Chung: Với mái tóc châu Á đặc trưng, Jamie sử dụng dầu dừa để phục hồi những hư tổn của tóc. Cô lưu ý rằng các bạn gái chỉ nên thoa dầu dừa ở phần thân và ngọn tóc, cách da đầu khoảng 10 cm, vì dầu dừa có thể gây bít tắc lỗ chân lông trên da đầu. Sau khi ủ tóc với dầu dừa trong 10 phút, bạn có thể gội sạch với dầu gội, và tóc sẽ luôn suôn mượt như mong đợi.

 

4. Jennifer Aniston: Để có mái tóc đẹp quý phái, Jennifer Aniston hạn chế gội đầu với dầu gội, thay vào đó chỉ dùng dầu xả, nên chọn lọai xả làm sạch tóc (cleansing conditioner), để làm sạch và mượt tóc. Cách này sẽ giúp tóc bạn bớt hư tổn hơn, bớt tiết dầu, tóc không bị khô mà vẫn có vẻ tơi, bồng, sạch sẽ.

 

5. Anna Ewers: Bia có khả năng làm sạch tóc và da đầu, lại cân bằng độ pH trên da đầu nên tóc bạn sẽ vừa được dưỡng ẩm, mà không sợ bết. Đây chính là cách mà Anna Ewers lựa chọn để giúp tóc luôn bồng bềnh như được sấy tạo kiểu cầu kỳ.

 

6. Lucy Hale: Bí quyết dưỡng tóc của Lucy là tận dụng chính những chai xịt khoáng dưỡng da mặt để dưỡng ẩm cho cả mái tóc của mình. Xịt khoáng vừa giúp giữ nếp, mà lại cung cấp khoáng chất có lợi, thay vì các loại keo xịt hay gel vuốt tóc thông thường. Tóc bạn cũng bớt bị xù, không bị khô xơ do hiện tượng tĩnh điện trong mùa hanh khô.

 
7. Miranda Kerr: Miranda chỉ dùng dầu gội và dầu xả, ngoài ra không thêm bất cứ loại hóa chất nào khác: “Vì công việc, tóc tôi liên tục bị kéo, uốn, cuộn, ép… Tôi luôn cảm thấy nó đẹp hơn khi thả tự nhiên và không dùng bất cứ sản phẩm giữ nếp hoặc chăm sóc nào”. Thỉnh thoảng, khi có quá ít thời gian, Miranda Kerr thoa dầu dừa lên tóc và đi ngủ, gội đầu vào sáng hôm sau.
 

8. Penelopé Cruz: Nữ diễn viên xinh đẹp người Tây Ban Nha có một công thức dưỡng tóc rất cầu kỳ mà ít người đủ kiên nhẫn để bắt chước: 1 má xoài (gọt vỏ) + 1 thìa bã cà phê + 1 lòng đỏ trứng gà + 1 thìa sirô hoa quả. Hỗn hợp trên trộn đều, đem ủ tóc trong 1 giờ, sau đó gội sạch lại. Mái tóc vừa mượt vừa thoảng mùi hương rất kỳ bí.

 
9. Scarlett Johansson: Ngôi sao tóc vàng xinh đẹp có nguyên tắc luôn dùng dầu xả ngay sau khi dùng dầu gội để bổ sung độ ẩm tức thì. Ngay sau khi xả tóc, kể cả khi không muốn dùng máy tạo kiểu, cô cũng một lớp kem dưỡng bằng lược để dưỡng chất thấm sâu, đều từ gốc đến ngọn.

Đọc thêm