Bí quyết giúp các nàng mặc áo sơ mi không bị “lộ hàng“

(PLO) - Mặc áo sơ mi tưởng chừng là việc đơn giản mà chúng ta làm mỗi ngày,tuy nhiên rất nhiều trường hợp chiếc cúc áo không nghe lời,vậy thì hãy áp dụng những méo sau đây để hạn chế tình huống xấu hổ nhé
Bí quyết giúp các nàng mặc áo sơ mi không bị “lộ hàng“

1.Mặc nội y dạng ống, cùng màu với áo

Nội y dạng ống sẽ giúp bạn yên tâm khi mặc nhiều loại áo mỏng, cổ sâu hoặc áo có khoảng cách giữa các hàng cúc rộng.

Kết quả hình ảnh cho nội y dạng ống

Với nhiều tín đồ thời trang, nội y là phần vô cùng quan trọng giúp hoàn thiện nhiều set đồ, để họ có thể diện được các kiểu trang phục rộng, khoét… Nếu là một cô gái kín đáo, bạn cũng nên sắm hai chiếc màu đen và màu da dễ mặc với nhiều kiểu váy, áo sơ mi.

Kết quả hình ảnh cho nội y dạng ống áo sơ mi

Nội y dạng ống có giá không đắt, vì vậy chị em có thể sắm cho mình một loại màu đen và màu da cho dễ dàng kết hợp. Đồng thời, cần chú ý chọn loại áo lót màu cùng với trang phục để tạo sự kín đáo.

2. Chọn mua áo sơ mi vừa vặn

Đa phần, phái nữ gặp phải phiền toái này là do tỉ lệ vòng 1 quá lớn hoặc quá chảy dẫn đến không cân xứng với hông, vai và chiều dài áo.

Kết quả hình ảnh cho nội y dạng ống áo sơ mi

Do đó, khi chọn mua áo nếu là loại bó thì nên chọn loại co giãn tốt, không quá ngắn, quá bó với cô nàng vóc dáng bình thường, cân đối. Còn trường hợp bạn sở hữu vòng 2 lớn, thân hình đầy đặn… thì nên chọn dáng rộng, suông. Đồng thời, cần mặc thử áo trước khi mua.

Kết quả hình ảnh cho áo sơ mi nữ

Khi mặc cần ngắm trước gương và thử vận động 2 tay rồi ngồi xuống một cách tự nhiên để chắc chắn áo không xuất hiện khe hở ở ngực hoặc cúc bung ra. Bên cạnh đó, chị em cần cú ý đến độ co giãn của mỗi loại vải sau khi giặt nhiều lần.

3.Băng dính thời trang (fashion tape)

Đây là sản phẩm khá phổ biến ở nước ngoài và bắt đầu xuất hiện ở Việt Nam thời gian gần đây.

Kết quả hình ảnh cho 3.Băng dính thời trang (fashion tape)'

Băng dính thời trang (fashion tape) là sản phẩm thông dụng hiện được rất nhiều ngôi sao quốc tế sử dụng để giữ an toàn khi mặc đầm khoét chữ V, đầm ống hoặc xẻ sâu.

Kết quả hình ảnh cho 3.Băng dính thời trang (fashion tape) áo sơ mi

Chúng có giá thành rẻ và được bán phổ thông với nhiều chức năng hỗ trợ trang phục như giúp áo bám sát da, tránh làm hở vòng 1 khi cử động, cố định vị trí quai áo…

4. Sử dụng ghim băng

Với chiếc ghim băng cỡ nhỏ, bạn sẽ nhanh chóng "vá víu" được khe hở vô duyên của chiếc áo sơ mi. Nếu muốn yên tâm hơn, bạn có thể chọn những loại ghim băng an toàn.

Kết quả hình ảnh cho ghim băng

Ngoài tác dụng trên, đồ vật nhỏ xíu này còn rất hữu dụng trong việc ăn mặc như cố định vị trí của chiếc khăn, tạm thay thế những chiếc cúc bị tuột hoặc giữ áo và nội y cố định với nhau, tránh xô lệch.

Hãy yên tâm diện chiếc áo sơ mi mà mình yêu thích mà không lo lắng gì nhé./.

Đọc thêm