Bí quyết làm đẹp của nữ minh tinh 40 tuổi Charlize Theron

Ở tuổi ngoài 40, bí quyết làm đẹp của Charlize Theron là tăng cường các bài tập Yoga cường độ cao để duy trì vóc dáng và làn da hoàn hảo.
Bí quyết làm đẹp của nữ minh tinh 40 tuổi Charlize Theron

Nữ mình tinh Charlize Theron từng giành giải Oscar và nổi tiếng là ngôi sao hy sinh vì nghệ thuật qua từng vai diễn. Để hóa thân thành nhân vật gai góc trong Monster, cô từng cố gắng tăng 13 kg, tuy nhiên Charlize chưa bao giờ gây thất vọng khi xuất hiện trước công chúng.

Thể thao là số 1

Dù bận rộn với gia đình nhỏ và sự nghiệp diễn xuất, nhưng Charlize Theron chưa bao giờ bỏ quên chuyện luyện tập thể thao. Trung thành với Bikram Yoga, hay còn gọi là Yoga nóng, Charlize cho biết cô đến phòng tập 3 buổi mỗi tuần, một giờ tập với Yoga bình thường mất 240 calo, trong khi với Yoga nóng tiêu hao đến 400 calo. Bên cạnh Bikram Yoga, cô còn chọn tập Pilates cùng huấn luyện viên riêng cho bí quyết làm đẹp của mình. Charlize Theron cũng ít khi bỏ qua các khoảng thời gian nhàn rỗi mà tranh thủ đi bộ, chèo thuyền hay đạp xe.

Thực đơn lành mạnh

.Charilie Theron ăn uống theo chế độ khắt khe nhưng vẫn đảm bảo đủ chất. Cô chia nhỏ 6 bữa mỗi ngày thay vì 3 bữa như mọi người. Bữa sáng của cô thường là sữa và trái cây để cung cấp canxi cho cơ thể. Vào buổi trưa, Charlize chọn thực phẩm giàu protein như thịt gà trắng, cá, rau quả. Bữa tối với bánh mì đen và trái cây. Charlize trung thành với chế độ low carbon, hạn chế tinh bột trắng và chọn sữa chua, trái cây cho các bữa ăn nhẹ mỗi ngày.

Thực hiện đầy đủ các bước dưỡng da

 

Vào buổi sáng, Charlize Theron rửa mặt với nước lạnh, sau đó thoa kem chống nắng La-Roche Posay 50, một chút kem nền và mascara là đã có thể ra ngoài. Cô xem kem chống nắng là bảo bối cho da và sử dụng bất kể thời tiết nào từ mùa hè đến mùa đông, trời âm u hay mây mù. Charlize cũng tin dùng kem dưỡng mắt để chống lại quầng thâm và dấu hiệu của tuổi tác.

Phong thái và tinh thần

”Tâm lộ tướng” – duy trì trạng thái tinh thần tốt là điều cực kỳ quan trọng để lưu giữ sự trẻ trung. Bí quyết làm đẹp tinh thần của Charlize là luôn giữ nụ cười trên môi cũng như tạo phong cách đơn giản, tự nhiên pha chút cổ điển.