Bí quyết tiêu diệt mụn của các sao Hollywood

Họ đã phải thay đổi lối sống hay dựa vào các liệu trình điều trị đặc biệt để lấy lại làn da mịn màng.
Bí quyết tiêu diệt mụn của các sao Hollywood

Cameron Diaz phải sống chung với mụn trứng cá từ khi dậy thì. Cô thừa nhận lý do là thích đồ ăn nhanh. Vì thế Diaz thay đổi bằng cách sử dụng thực phẩm lành mạnh, bổ sung nhiều vitamin A trong chế độ ăn để cải thiện làn da.

Megan Fox không chỉ có làn da sần sùi mà còn phải đối phó với sẹo rỗ sau mụn. Cô đã chuyển sang mỹ phẩm hữu cơ để làm dịu da. Ngoài ra, nhiều chuyên gia khẳng định Megan đã phải sử dụng lasez và tiêm chất làm đầy để xóa bỏ sẹo rỗ.

Jessica Simpson từng có thời gian khốn khổ vì mụn viêm trên da. Sau đó cô tích cực dùng sản phẩm có chứa vitamin A liều cao để cải thiện chúng.

Alicia Keys cũng rất khốn khổ với mụn trứng cá trong nhiều năm. Cách của cô là tăng cường sử dụng tẩy tế bào chết để làm sạch da, ngoài ra còn phải bổ sung thêm các loại mỹ phẩm che phủ khuyết điểm.

Kate Upton thừa nhận phải theo một gói điều trị mụn trứng cá tại spa.

Britney Spears không chỉ bị mụn trên mặt mà còn khắp cơ thể. Cô đã phải dùng tới laser để tiêu diệt chúng.

Rihanna cũng thường xuyên bị mụn viếng thăm. Những lúc này cô thường bỏ rượu, uống nhiều nước để thanh lọc da.

Jessica Alba sở hữu làn da không hề mịn màng như khi xuất hiện trên thảm đỏ. Để điều trị, cô sử dụng retinol và tăng cường tẩy tế bào chết.

Scarlett Johansson thời trẻ cũng phải đối phó với mụn trứng cá. Sau này, cô tiết lộ mình chọn cách làm sạch da trước khi đi ngủ và thường xuyên vệ sinh đồ trang điểm để phòng tránh mụn.

 

Mỗi khi căng thẳng, thiếu ngủ, Katy Perry hay gặp vấn đề với mụn. Để điều trị, cô thay đổi lối sống đồng thời sử dụng kem trị mụn giúp làn da mịn màng nhanh hơn.