Bí quyết tự 'kéo' chân dài

(PLO) -Nữ hoàng Kim Chi luôn được xem là một trong những mỹ nhân sành điệu trong giới kinh doanh và cả showbiz Việt. Có thể thấy, Kim Chi luôn lựa chọn những món đồ vừa vặn, ôm sát cơ thể để khoe lợi thế vòng eo thon, đường cong nuột nà và tạo nên cái nhìn gọn gàng "ăn gian" chiều cao.
Bí quyết tự 'kéo' chân dài

Từ những món đồ đơn giản nhất như bộ váy liền thân, áo sơ mi kết hợp với dáng váy bút chì bó sát cơ thể, hay những bộ váy liền thân đuôi cá, xòe rộng..... đều được lên "lên đồ" phù hợp với thân hình. Bất cứ ai nhìn vào cũng khó có thể ngờ được nữ hoàng Kim Chi lại mặc đẹp đến như vậy, tôn lên cá tính cũng như sự trẻ trung thời thượng của nữ hoàng.

Bật mí về bí quyết này, nữ hoàng Kim Chi cho biết: Tuy chiều cao hạn chế nhưng cô lại có vóc dáng tròn đầy nên nữ hoàng luôn "kết thân" với trang phục ôm dáng để khoe thân hình. Trang phục của cô không rườm rà, rối mắt mà có điểm nhấn nhất định. Mặt khác, những đôi giày cao gót là "trợ thủ đắc lực" cho nữ hoàng Kim Chi.

Váy đuôi cá khiến chị em khoe dáng cao, chân dài
Váy đuôi cá khiến chị em  khoe dáng cao, chân dài

Nữ hoàng cũng chia sẻ, những chị em nào có chiều cao khiêm tốn vẫn có thể lựa chọn những chiếc váy ngắn khoe được đôi chân thon gọn, mịn màng của mình, đồng thời nổi bật lên được chiều dài của đôi chân mà bất cứ đấng mày râu nào cũng thán phục.

Hoặc các bạn nữ cũng có thể kết hợp đồ nguyên cây một tông màu, tổng thể thành một khối liên kết và vóc dáng cũng nhờ đó mà thon thả và cao hơn.

Với những đôi giày cao gót, những chị em công sở hoàn toàn có thể tự tin để mặc với bất kỳ loại trang phục nào. Tuy nhiên để nâng tầm chiều cao một cách triệt để, khi chọn màu sắc cho giày cao gót, những chị em phụ nữ cũng nên chú ý: nên đi giày cao gót màu da, màu nude sẽ thích hợp hơn là những đôi giày màu sắc lòe loẹt.

Bên cạnh đó tông màu đen cũng là gợi ý an toàn cho những cô nàng có chiều cao khiêm tốn muốn "nâng tầm" bản thân hơn.

Váy xòe giấu giày cao gót
Váy xòe giấu giày cao gót

Trong các bữa tiệc hay những màn trình diễn thời trang danh tiếng, khi được mời làm khách mời danh dự, nữ hoàng Kim Chi khéo léo kết hợp những bông hoa trên nền bộ váy dáng xòe rộng, kèm đôi giày cao gót được che đi ở phần váy xòe quét đất...