Biến tấu với kiểu tóc búi thấp đơn giản, tinh tế trong tiết trời đông

(PLO) -Chỉ với một chút biến tấu thú vị cũng giúp cho kiểu tóc búi đơn giản trở nên cuốn hút hơn bao giờ hết.
Biến tấu với kiểu tóc búi thấp đơn giản, tinh tế trong tiết trời đông

Tóc búi thấp vặn xoắn

Vài lọn tóc xoắn lại giúp kiểu tóc búi thấp trông thú vị, cuốn hút hơn nhưng không quá cầu kỳ, rắc rối.

Kết quả hình ảnh cho Tóc búi thấp vặn xoắn Châu Âu

Bắt đầu chia tóc thành ba phần, hai bên trái phải và phía sau đầu. Lấy phần tóc ở phía sau và búi như bạn vẫn làm, sau đó vặn xoắn lỏng tay từng phần tóc ở hai bên đầu và cố định quanh búi tóc bằng cặp tăm. Trước khi thực hiện, bạn có thể dùng máy uốn tóc để có sóng tóc mềm mại, dễ vào nếp hơn.

Kết quả hình ảnh cho Tóc búi thấp Châu Âu

Tóc búi thấp 30 giây

Để có kiểu tóc búi tự nhiên, phóng khoáng thế này, bạn nên dùng dầu gội khô hoặc xịt tạo độ phồng để tóc có độ dày, bồng bềnh nhất. Sau đó bạn hãy buộc tóc đuôi ngựa thấp bằng một sợi dây thun nhỏ và xoắn chéo dây thun lại và luồn tóc qua, để lại một nửa phần đuôi tóc để trông tự nhiên hơn.

Kết quả hình ảnh cho Tóc búi thấp Châu Âu

Tóc búi tết đuôi cá

Phần tóc tết đuôi cá chính là điểm nhấn của kiểu tóc búi thấp này. Bắt đầu với vệc sử dụng gôm xịt để kiểu tóc giữ nếp suốt cả ngày, sau đó tết đuôi cá từ phần tóc phía trên tai một bên đầu, tết đến hết tóc và cố định bằng dây thun.

Kết quả hình ảnh cho Tóc búi thấp Châu Âu

Với phần tóc còn lại, bạn hãy búi thấp, sau đó cố định lọn tóc tết trước đó phía trên búi tóc bằng cặp tăm để có kiểu tóc tết trông thì cầu kỳ nhưng lại dễ thực hiện.

Tóc búi thấp lỏng tay

Để thực hiện kiểu tóc này, bạn nên là tóc trước để có mái tóc mượt mà, không bông xù. Buộc tóc đuôi ngựa thấp ở vị trí ngang vai, để lại một lọn tóc.

Kết quả hình ảnh cho Tóc búi Tóc búi thấp lỏng tay Châu Âu

Gập đôi phần tóc đuôi ngựa lại và sử dụng dây thun cố định tóc. Dùng phần tóc còn thừa cuốn quanh dây thun và cố định bằng cặp tăm bên dưới búi tóc. Vì đây là kiểu tóc búi lỏng tay nên bạn có thể sử dụng thêm gôm xịt để búi tóc bền đẹp cả ngày dài.

Tóc búi thấp vòng xoắn

Chia tóc thành hai phần và bắt đầu vặn xoắn ra phía ngoài mặt đến khi xoắn tóc sát gáy, buộc tóc bằng dây thun sau đó búi thấp phần tóc thừa và cố định bằng cặp tăm.

8 biến tấu từ kiểu tóc búi thấp vừa đơn giản lại vừa hợp trang phục mùa đông

 Bạn có thể dùng thêm gôm xịt để kiểu tóc giữ nếp suốt cả ngày.

Đọc thêm