Bóc giá những set đồ hiệu của giới trẻ Việt trong clip gây sốt

(PLO) - Nhiều bạn trẻ xuất hiện tại sự kiện Sneakers Festival 2018 với trang phục gần trăm triệu đồng. Tuy nhiên, khi so sánh với giá thương hiệu gốc thì có sự chênh lệch.

Vừa qua, clip giới trẻ chia sẻ giá tiền những thiết kế hàng hiệu được đăng tải trên mạng xã hội, gây ra luồng tranh cãi trái chiều. Nhiều người cho rằng việc nhóm bạn này đưa ra giá tiền của các món đồ có phần không đúng. Đơn cử như cô bạn tóc vàng với set đồ gần 90 triệu cùng những items có phần đơn giản. Vậy đây có phải là con số chính xác cho những món hàng hiệu từ các nhà mốt thế giới? 

Theo chia sẻ, chiếc áo hoodie cô bạn diện đến từ nhãn hàng Rick Owens với hình ảnh thêu trừu tượng sắc trắng tương phản trên nền vải đen. Thiết kế có giá 376 eur (hơn 10 triệu đồng). 

Cô bạn phối cùng sneakers thêu hoa của Gucci có giá 730 USD (hơn 16 triệu đồng). Đây là thiết kế bán chạy nhất của thương hiệu Italy qua mỗi mùa mốt. 

Tuy nhiên, món đồ đắt đỏ nhất trên tổng thể chính là mẫu túi xách trắng bản nhỏ của Gucci với giá 2.350 USD (54 triệu đồng). Nhưng theo chia sẻ thì cô bạn mua mẫu phụ kiện này với giá 2.600 USD (60 triệu đồng) đắt hơn 250 USD (gần 6 triệu đồng) so với giá tiền trên website của thương hiệu Italy. 

Cô bạn đi cùng cũng nhận nhiều chỉ trích vì set đồ đơn giản với áo thun, sneakers cùng ba lô mà giá thành lên đến hơn 20 triệu đồng. 

Mẫu ba lô đến từ nhãn hàng MCM với giá 18 triệu đồng. Nhưng hiện tại trên website của hãng chỉ có phiên bản mới nhất trong bộ sưu tập xuân hè cùng mức giá 890 USD (20 triệu đồng). 

Cậu bạn sở hữu set đồ trị giá hàng chục triệu đồng. Những thiết kế đều đến từ các thương hiệu street wear như Anti Social Club, Supreme...

Một chàng trai cũng ấn tượng không kém với set đồ đen mang phong cách dark wear. Mẫu giày thể thao cao cổ chính là thiết kế đắt nhất với giá 16 triệu đồng. 

Cậu bạn trẻ cũng khiến nhiều khán giả khó hiểu với những thiết kế đơn giản, nhưng mức giá lên đến con số hàng chục triệu đồng. 

Đọc thêm