BST áo Polo từ Giovanni - Thời trang dành cho doanh nhân chơi Golf

(PLO) - Bộ sưu tập áo polo Filo Di Scozia 2017 từ Giovanni là sự lựa chọn đẳng cấp cho mọi Golfer yêu thích phong cách sang trọng mà vẫn thoải mái..

Xuất hiện vào giữa thế kỷ 15 và được giới Hoàng tộc châu Âu yêu thích từ những năm đầu thế kỷ 16, golf được xem là môn thể thao dành cho giới quý tộc. Đến nay, bộ môn này tiếp tục được giới doanh nhân ưa chuộng. Một trong những nguyên nhân khiến golf trở thành môn thể thao lịch lãm là do người chơi tuân thủ những nghi thức chuẩn mực trên sân, trong đó trang phục là một quy định quan trọng. 

Áo Polo (áo phông có cổ) với chất liệu thoáng mát, thoải mái cho vận động
Áo Polo (áo phông có cổ) với chất liệu thoáng mát, thoải mái cho vận động

Từ những bộ lễ phục châu Âu, rồi chuyển sang bộ veston, sau hàng trăm năm phát triển, người ta nhận thấy, dù đòi hỏi vẻ lịch lãm, trang trọng nhưng golf vẫn là một môn thể thao mà ở đó, người chơi cần sự thoải mái để vận động. Đầu thế kỷ 20, áo Polo (áo phông có cổ) với chất liệu thoáng mát, thoải mái cho vận động và vẻ lịch sự, nghiêm túc của thiết kế áo, trở thành kiểu trang phục phổ biến dành cho người chơi golf.

Với vẻ lịch sự, nghiêm túc của thiết kế, áo trở thành kiểu trang phục phổ biến dành cho người chơi golf.
Với vẻ lịch sự, nghiêm túc của thiết kế, áo trở thành kiểu trang phục phổ biến dành cho người chơi golf.

Đến nay, hình ảnh những người đàn ông mặc áo Polo, quần chinos theo phong cách business-casual (phóng khoáng mà vẫn lịch sự, chỉnh tề) trên sân golf đã trở nên quen thuộc. 

Với sứ mệnh mang lại nét thanh lịch tự nhiên và phong cách Ý tới Việt Nam, BST bộ sưu tập áo Filo Di Scozia Giovanni dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu về sự thoải mái cũng như phong cách trang trọng, đẳng cấp cho mọi Quý ông có niềm đam mê với Golf - “môn thể thao của những người yêu sự lịch lãm”. Theo đó, người mặc bước ra từ những cuộc họp cuối tuần hoàn toàn có thể đi thẳng đến sân golf.

BST áo Filo Di Scozia Giovanni dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu về sự thoải mái ...
BST áo Filo Di Scozia Giovanni dễ dàng đáp ứng mọi nhu cầu về sự thoải mái ...

Với Bộ sưu tập áo polo Filo Di Scozia 2017, Giovanni thực sự tạo ra sự khác biệt đột phá: Bên cạnh những mẫu áo sử dụng chất liệu dệt từ cotton Ai Cập – loại cotton xa xỉ nhất trên thế giới, Bộ sưu tập Filo Di Scozia 2017 còn có sự góp mặt của những mẫu áo được làm từ Cotton pha lụa và lụa cao cấp giúp tăng sự mềm mịn, thoáng mát, nhẹ và ôm dáng hơn. Công nghệ double-mercerised cải tiến giúp áo không chỉ bền màu, co giãn tốt mà còn thoáng mát và có tính kháng khuẩn, kết hợp cùng thiết kế áo ôm dáng trẻ trung hơn. Đây là sự lựa chọn hàng đầu cho mọi golf thủ yêu thích phong cách sang trọng mà vẫn tinh tế.

..cũng như phong cách trang trọng, đẳng cấp cho mọi Quý ông
..cũng như phong cách trang trọng, đẳng cấp cho mọi Quý ông

Filo Di Scozia có bề mặt mềm mịn như lụa, nhẹ, thoáng mát, kháng khuẩn - không phai màu, không bị xù sau nhiều lần giặt

Thiết kế linh hoạt của áo Polo Filo Di Scozia đem lại cho người mặc sự thoải mái tối đa khi hoạt động mà vẫn giữ được hình ảnh sang trọng, lịch lãm của một doanh nhân.

Áo Polo Filo Di Scozia đem lại cho người mặc sự thoải mái tối đa khi hoạt động mà vẫn giữ được hình ảnh sang trọng, lịch lãm của một doanh nhân.
Áo Polo Filo Di Scozia đem lại cho người mặc sự thoải mái tối đa khi hoạt động mà vẫn giữ được hình ảnh sang trọng, lịch lãm của một doanh nhân.

Không chỉ đơn thuần là một loại vải, Filo Di Scozia còn là một thương hiệu với tag chứng nhận cùng dãy số series và tem chính hãng đính kèm trên mỗi mét vải được bán ra, cho phép truy xuất nguồn gốc sản phẩm. Đây cũng là lý do mà thương hiệu lựa chọn chất liệu này để tạo nên những thiết kế cao cấp.

Vải Filo thường đắt hơn khoảng 7 lần so với vải 100% cotton thông thường, và đắt hơn 2-3 lần đối với những loại vải hiện được các thương hiệu tầm trung trên thế giới sử dụng. Tuy nhiên, với chất lượng tuyệt hảo hàng đầu thế giới, không ít thương hiệu thời trang cao cấp vẫn trung thành với Filo Di Scozia trong các sản phẩm của mình.

Cũng như thời trang, golf là một phong cách sống, thể hiện tính cách, bản lĩnh của mỗi người. Bởi vậy, bộ sưu tập áo polo "Filo Di Scozia" từ Giovanni được thiết kế tinh tế, giữ nét hài hòa giữa vẻ sang trọng, sự thoải mái và phong thái tự tin như hình ảnh những doanh nhân thành đạt trên sân cỏ.

Bộ sưu tập áo Polo Filo Di Scozia từ GIOVANNI chắc chắn là một trải nghiệm mới đầy thú vị với mọi tín đồ thời trang cao cấp trong nước.

Bộ sưu tập áo Polo Filo di Scozia hiện đã có mặt tại tất cả các gian hàng Giovanni và Gio Bernini trên toàn quốc.

“Cảm nhận từ Filo di Scozia”, đẳng cấp không chỉ ở vẻ ngoài mà còn cần được trải nghiệm!

Thông tin chi tiết về địa chỉ gian hàng, vui lòng truy cập: http://www.giovanni-italy.com

Facebook: Giovanni.Luxury |

Hotline: 04.6272.8989

Đọc thêm