Cách phối đồ mùa se lạnh sao cho đẹp & cá tính

- ELLE sẽ gợi ý cho bạn 2 cách phối đồ đơn giản và đẹp nhất cho mùa se lạnh năm nay

1. ÁO KHOÁC LÔNG

Với biến tấu về sắc màu cùng kiểu dáng, chất liệu lông đã trở nên trẻ trung và gần gũi hơn. Ngoài những ứng dụng quen thuộc với áo khoác, lông còn được sử dụng như điểm nhấn cho phụ kiện như túi, giày một cách đa dạng và dễ kết hợp.

Những bộ cánh bodycon và trang sức to bản là lựa chọn tối ưu giúp nổi bật cùng chất liệu lông và sắc vóc nữ tính của bạn.

1. Quai túi Pedro; 2. Áo khoác Dorothy Perkins; 3. Tất Topshop; 4. Áo khoác Oasis; 5. Túi Topshop; 6. Túi Charles & Keith; 7. Bông Furla; 8. Giày Charles & Keith; 9. Ba lô Aldo; 10. Áo khoác Max&Co.

2. QUẦN ÁO CÓ ĐIỂM NHẤN THÊU THÙA 

Các NTK muốn thổi bừng sức sống mới vào tủ đồ của bạn, xua đi những giá lạnh của mùa Đông bằng điểm nhấn thêu thùa. Không chỉ giới hạn trong họa tiết hoa lá, nguồn cảm hứng được nhân rộng với hình ảnh của thiên nhiên đầy sinh động. Họa tiết thêu đem lại cảm giác nữ tính và tạo điểm nhấn vừa đủ cho tổng thể trang phục.

Một chút bụi bặm của chất liệu da bóng và trang sức từ đá tự nhiên sẽ mang lại sự khác biệt cho bộ cánh với họa tiết thêu.

 

1. Quần Dorothy Perkins; 2. Váy Warehouse; 3. Ba lô Aldo; 4. Bodysuit Miss Selfridge; 5. Quần Mango; 6. Giày Pedro; 7. Thắt lưng Topshop; 8. Clutch Topshop; 9. Ba lô Pedro; 10. Áo Miss Selfridge; 11. Giày Aldo./.

Đọc thêm