Cách quàng khăn đẹp cho mùa đông

(PLO) -Những chiếc khăn là thứ phụ kiện không thể thiếu với các cô gái trong mỗi mùa đông không chỉ để giữ ấm mà còn để làm đẹp.
Cách quàng khăn đẹp cho mùa đông

Hà Nội đang trong những ngày đông lạnh giá, xuýt xoa cái lạnh và đắm mình trong những trải nghiệm thú vị này thôi

Quàng khăn với quần jeans và áo thun

Hãy khởi động tuần mới với bộ đồ năng động khi kết hợp quần jeans và áo thun. Bạn không cần phải đầu tư quá nhiều tiền cho trang phục này. Diện áo thun trắng, buộc chiếc khăn quàng nhỏ nhẹ nhàng trên vai và xuống phố nhé!

Kết quả hình ảnh cho Quàng khăn với quần jeans và áo thun sao Châu Âu

Quàng khăn lụa với áo hở vai

Chất liệu lụa đem lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính sẽ rất thích hợp khi diện cùng áo hở vai. Trông bạn càng quý phái! Khăn lụa với áo hở vai đem lại cảm giác nhẹ nhàng, nữ tính.

Kết quả hình ảnh cho Quàng khăn lụa với áo hở vai

Khăn họa tiết kết hợp với "cây đen"

Nếu khăn của bạn có kích thước khá lớn và có họa tiết nổi bật, bạn có thể kết hợp với bộ đồ ton-sur-ton màu đen. Đặc biệt những chiếc khăn màu đỏ hoặc trắng sẽ rất nổi bật trên set đồ này.

Kết quả hình ảnh cho Khăn họa tiết kết hợp với "cây đen"

Khăn kết hợp với dây thắt lưng

Với những chiếc khăn dài, bạn có thể quàng nhẹ nhàng qua cổ và buông thẳng 2 bên khăn xuống. Dùng dây thắt lưng cố định khăn lại trước bụng. Với set đồ này, trông bạn khá sành điệu và thời trang.

Kết quả hình ảnh cho Khăn kết hợp với dây thắt lưng

Khăn mix cùng áo rộng, quần jeans

Chiếc khăn mỏng, màu sắc trung tính, có thể được kết hợp cùng áo rộng và quần jeans. Với set đồ này, trông bạn khá nữ tính và tinh tế.

Kết quả hình ảnh cho Khăn mix cùng áo rộng, quần jeans

Quàng một chiếc khăn đơn giản với áo coat cổ điển

Trang phục hoàn hảo này giúp bạn toát lên vẻ sang trọng và giữ ấm mà không bị luộm thuộm. Bạn nên chọn khăn đơn màu và chọn áo choàng dáng dài.

Kết quả hình ảnh cho Khăn mix cùng áo rộng, quần jeans

Quàng khăn dạng ống

Một chiếc khăn dạng ống quanh cổ sẽ thu hút sự chú ý nhiều hơn đến vẻ ngoài của bạn. Một chiếc áo len cao cổ ở bên trong và áo khoác rực rỡ bên ngoài sẽ khá thích hợp với kiểu khăn này.

Kết quả hình ảnh cho Quàng khăn dạng ống baophapluat.vn

Biến khăn thành áo choàng

Với những chiếc khăn có kích thước lớn, bạn có thể tận dụng biến chúng thành áo choàng nhẹ. Bạn cần dùng dây thắt lưng để cố định chiếc áo. 

Kết quả hình ảnh cho Biến khăn thành áo choàng

Quàng khăn nhỏ với áo kẻ và áo jacket moto

Set đồ này đem đến cho bạn một phong cách đậm chất rock và mạnh mẽ. Chiếc khăn nhỏ được thắt nhẹ nhàng trông giống như chiếc cà vạt được biến tấu lạ mắt.

Đọc thêm