Chi Pu, Bích Phương chi tiền triệu sắm chiếc kính chỉ để trang trí

(PLO) - Hai nữ ca sĩ Việt chạy theo trào lưu đang được giới sao và các tín đồ thời trang Trung Quốc lăng xê thời gian qua.

Mới đây, ca sĩ Bích Phương chia sẻ trên trang cá nhân phụ kiện thời trang kính mắt cùng dòng chú thích: "Chiếc kính của anh chỉ để làm cảnh trang trí đường diềm chứ không có tác dụng chi". Hình ảnh này ngay lập tức gây chú ý với người hâm mộ bởi nếu nhìn kỹ, sản phẩm chỉ có gọng được trang trí cầu kỳ, hoàn toàn không có mắt kính. Nhiều cư dân mạng cho rằng món đồ này chỉ giống như trang sức. 

Trước Bích Phương, Chi Pu từng đeo mẫu kính độc đáo, có kiểu dáng tương tự khi tham dự Tuần lễ thời trang quốc tế Việt Nam. Đây đều là sản phẩm của Yvmin, một hãng trang sức có tiếng và được giới trẻ yêu thích tại Trung Quốc. Giá của mỗi chiếc kính "đeo như không đeo" này có giá khoảng 5-6 triệu đồng. Khi Chi Pu và Bích Phương đăng ảnh, nhiều khán giả tò mò thắc mắc liệu đây có chắc chắn là "kính mắt". 

Cận cảnh một mẫu kính không tròng gây chú ý trên mạng. Theo miêu tả trên website, trang sức của Yvmin được chuộng bởi yếu tố độc đáo, thú vị, sự tưởng tượng phong phú.

Ngôi sao điện ảnh Hoa ngữ Lý Băng Băng từng đeo phụ kiện kính mắt không tròng khi xuất hiện trên tạp chí Cosmopolitan năm 2017. Ở tuổi 45, người đẹp họ Lý được khen ngày càng trẻ trung, quyến rũ. 

Diễn viên trẻ sinh năm 1999 Ngô Lỗi phối đồ cá tính với phụ kiện kính Yvmin. Năm 2015, Ngô Lỗi trở thành mỹ nam trẻ tuổi gây sốt truyền hình Trung Quốc với những bộ phim hot như Thiếu Nữ Toàn Phong, Lang Gia Bảng... Nhờ ngoại hình ưa nhìn, anh sở hữu lượng fan lớn tại đất nước tỷ dân. 

Trên Instagram, ca sĩ Vương Nguyên (TFBoys) và nhiều tín đồ thời trang khác cũng đăng ảnh "khoe" phụ kiện ấn tượng, gần như phù hợp với mọi khuôn mặt.

Đọc thêm