Chiếc túi thời trang năm 2017 đang được giới trẻ săn đón

(PLO) -Những chiếc túi thời trang đang được các cô gái trẻ mong chờ nhất mùa hè 2017 mang điểm nhấn đắt giá hoặc sắc màu tươi mới.

Túi Dioraddict flap bag

Mẫu túi được kết hợp bởi vẻ đẹp cổ điển của Dior bằng các đường chần da nổi truyền thống với phần quai túi linh động kết hợp họa tiết boho hoặc dây kim loại luồn da thanh lịch. Dòng túi cỡ vừa này có tới ba phiên bản được cập nhật khác nhau trên thân túi bằng chi tiết nạm đính.

Với các tín đồ thời trang cao cấp, Dioraddict chắc chắn là món đồ khó lòng ngó lơ trong mùa hè này. Nét thanh lịch, quý phái được lồng ghép với vẻ trẻ trung, năng động. Thân túi hình chữ nhật, kiểu dáng mà các cô nàng sành điệu luôn muốn lấp đầy tủ đồ phụ kiện.

túi thời trang dioraddict 2017

Dioraddict flap bag, biểu tượng của cá tính, mạnh mẽ và sự vững bền.

Dioraddict 2017

Túi Dioraddict

Sau chiếc túi J’adior thời thượng của Dior, Dioraddict hứa hẹn sẽ trở thành niềm kiêu hãnh của các quý cô đam mê thời trang và nữ quyền.

tui thoi trang dior

Chiếc túi Dior J’adior “gây bão” trong cộng đồng street style thời gian qua.

Túi J.W.Anderson’s Pierce

Chiếc túi da màu đen sang trọng này có thanh tròn màu vàng mang tính biểu tượng. Hai đường tròn nhỏ đục trên nắp túi được nối với nhau bằng vòng tròn kim loại màu vàng trở thành điểm nhấn đắt giá cho thiết kế này. Mặc dù chiếc túi có vẻ nhỏ nhưng bên trong túi có đủ độ rộng để đựng điện thoại di động, ví tiền, chìa khóa và những tấm thẻ… Túi có nhiều màu, ngoài màu đen truyền thống, rất nhiều tín đồ thời trang chọn màu đỏ, hay đen trắng kết hợp để đồng hành hàng ngày.

J.W.Anderson’s Pierce bag, chiếc túi được các fashion icon săn đón.

Chloé's Nile

Túi nhỏ của Chloé với cái tên Nile xuất hiện trên sàn diễn Xuân – Hè 2017 và ngay lập tức trở nên thu hút. Dáng vẻ nữ tính và đầy trẻ trung, Chloé’s Nile bag đem lại niềm vui ngay từ cái nhìn đầu tiên. Dây đeo vai có thể tháo rời và sau đó là mang túi nhỏ trong tay. Thân túi được làm tròn duyên dáng với vòng tròn vàng đồng thời tạo cảm giác sang trọng. Chiếc túi nhỏ gọn này thu hút các cô gái trẻ như một cuộc hẹn hò chóng vánh của mùa hè.

Chloé's Nile bag

Chloé’s Nile bag, nhỏ nhắn và được cưng chiều, một chiếc túi nổi bật trong danh sách “It bag” mùa hè 2017.

Balenciaga Bazar striped

Chiếc túi được dựa vào nguồn cảm hứng hàng ngày, sự phá cách thậm chí là cả nổi loạn khi mang hình dáng của những chiếc bao đựng đồ lên món phụ kiện cao cấp. Phong cách là những cảm nhận thật mong manh, khi ranh giới của tuyềnh toàng và hợp mốt lại  khó phân xử đến thế. Trường hợp của chiếc túi Balenciaga Bazar striped chính là vậy và đó cũng là lý do nó nằm trong danh sách “It bag”  hè 2017.

Được sản xuất tại Ý, Balenciaga Bazar striped có giá cả ngàn đô la Mỹ đã tạo nên cuộc tranh luận ồn ào với hãng đồ nội thất IKEA khi hãng này cho rằng Balenciaga đã lấy ý tưởng “cái bị” nhựa đựng đồ với giá trị thấp của họ để làm nên chiếc túi có giá ngất ngưởng. Câu chuyện này dường như càng làm cho Balenciaga Bazar striped hấp dẫn và thú vị hơn với các tín đồ thời trang trẻ.

Balenciaga Bazar striped, vẻ đẹp phá cách thu hút

Túi Anya Hindmarch Bathurst

Túi Bathurst của Anya Hindmarch có một dây đeo vai đầy màu sắc rực rỡ, đây có lẽ là điểm hút mà chiếc túi này được sở hữu. Từ đỏ tía, vàng, màu xanh, màu san hô… mỗi miếng da màu được cắt laser riêng lẻ, được sơn bằng tay ở các cạnh và nối với nhau trong một quy trình lên đến sáu giờ.

tui Anya Hindmarch Bathurst

Thiết kế bằng da đa dạng này có kích thước phù hợp để mang ngay cả máy tính bảng, sổ nhật ký và túi mỹ phẩm một cách dễ dàng trong ngăn kép của nó. Vừa có kích thước mơ ước vừa mang sắc màu tươi mới, Bathurst của Anya Hindmarch khó lòng nằm ngoài danh sách “It bag” mùa hè 2017.