Chiến binh nữ đầu tiên đọ tài tại Sasuke- Không giới hạn

(PLO) - Thí sinh nữ đầu tiên của “Không giới hạn” mùa thứ 2 đó là  Tô Thị Hồng Đào đến từ TP.Hồ Chí Minh. Cô nàng có vẻ ngoài cá tính nhưng là người sống nội tâm và rất yêu trẻ nhỏ. Hồng Đào sẽ vượt qua các chiến binh “mày râu” tại  Sasuke- Không giới hạn vào tối ngày 26/05/2016 trên kênh VTV3.
Chiến binh nữ tỷ thí với đấng màu râu
Chiến binh nữ tỷ thí với đấng màu râu

Ở tập đầu tiên của mùa 2, những thay đổi về cấu trúc cũng như độ khó của các thư thách đã khiến các chiến binh gặp không ít những bất ngờ, lung túng. Tất cả những khó khăn đó đã không thể làm chùn bước những chiến binh ninja mùa thứ 2. Đã có 6 chiến binh xuất sắc vượt qua chuỗi thử thách 1A và chạm tay vào nút bấm chiến thắng.

Các chiến binh sẽ phải lần lượt vượt qua những thử thách: nhảy bước 40 bám trụ - tránh búa qua cầu- tường nhện- tarzan đu dây- tiều phu về đích.

Lê Mạnh Dũng là người mở màn trong tập 2, anh đã không may mắn khi rớt nước ngay tại thử thách bám trụ. Thử thách bám trụ trở nên “khó nhằn” khi liên tiếp 2 chiến binh nữa đã không vượt qua được thử thách này.

Trận chiến cam go
Trận chiến cam go

Với kinh nghiệm dày dặn từ mùa 1, Võ Quế Lâm và Phan Thanh Chiến đã có những phần thi rất thành công khi đã xuất sắc ghi tên mình vào danh sách những người có thành tích cao nhất.

Khách mời trong tập 2 của chương trình là Hiếu Nguyễn- nam diễn viên sáng giá của showwbiz khi sở hữu nhiều vai diễn trong các dự án lớn như: Hương Ga, Thạch Sanh, Quyên … Là một người yêu thể thao và có hình thể đáng mơ ước Hiếu Nguyễn đã dễ dàng vượt qua được 3 thử thách của chương trình, nhưng đến thử thách “tường nhện” Hiếu Nguyễn đã không đủ khéo léo để vượt qua được thử thách này.

Các chiến binh so tài
Các chiến binh so tài

“Không giới hạn” mùa 2 không phân biệt già trẻ, nam nữ, nông dân hay người nổi tiếng tất cả đều hướng đến một mục tiêu duy nhất – chinh phục đỉnh Midiriyama với phần thưởng 800.000.000 đồng của chương trình. Theo BTC, số lượng thí sinh năm nay tăng đột biến so với năm ngoái. Với số lượng lên đến 1500 thí sinh, Không giới hạn – Sasuke Việt Nam mùa 2 còn ghi nhận sự tham gia của 35 thí sinh quốc tế. Mặc dù số lượng thí sinh tham gia đông nhưng yếu tố an toàn luôn được BTC đặt lên hàng đầu. Các thiết bị, dụng cụ đều được kiểm tra kỹ lưỡng trước mỗi buổi ghi hình. Đảm bảo an toàn tối đa cho các thí sinh tham gia.

Đã có hơn 1500 thí sinh tham gia thi vòng loại tại 4 tỉnh thành gồm Hà Nội, TP Hồ Chí Minh, Đà Nẵng và Bình Dương. 183 chiến binh ninja xuất sắc nhất đã được chọn lựa cho vòng chung kết Không giới hạn- Sasuke mùa thứ 2.  Đây là cuộc đua đầy cam go và kịch tính.

Được biết, Không giới hạn – Sasuke Việt Nam đang giữ kỷ lục là gameshow do Đài Truyền hình Việt Nam tự sản xuất với kinh phí đầu tư lớn nhất từ trước đến nay. Chi phí ước tính riêng cho sân khấu, ánh sáng…năm 2016 lên đến gần 11 tỷ đồng với các thiết bị dàn giáo thuê trực tiếp từ Nhật Bản. Toàn bộ các phần thi đều được thiết kế và thi công tỉ mỉ, bố trí người chơi thử trước khi đưa vào sử dụng.

Tập 3 “Không giới hạn- Sasuke 20016 sẽ sóng lúc 20h00 thứ năm 2/6/2016 trên VTV3.