Chiêu gian lận chiều cao cho cô nàng nấm lùn

(PLO) -Với những người nấm lùn, cách ăn mặc đẹp là không khó. Với một vài cách mix đồ đơn giản, các cô nàng thấp bé, chân ngắn sẽ có thể kéo dài đôi chân của mình, đồng thời giúp cơ thể nhìn đầy đặn hơn.
Hình minh họa
Hình minh họa

Có rất nhiều cách ăn mặc cho người lùn vừa đẹp vừa dễ ứng dụng để các nàng chân ngắn ăn gian chiều cao cho mình. Sở hữu chiều cao ''một mẩu'' không có nghĩa các nàng không thể mặc đẹp. Chỉ cần khéo léo một chút thôi, cho dù chân ngắn nhưng vẫn hoàn toàn có thể tỏa sáng nhờ những mẹo ăn mặc đẹp và đơn giản dưới đây. 

Trước khi nghiên cứu tới những cách mix đồ, các cô nàng nên lưu ý tới việc chọn chất liệu và họa tiết: cô nàng quá gày hẳn nhiên sẽ không thích món đồ với họa tiết kẻ sọc quá nhỏ, hay váy áo chất liệu lụa mềm mại đôi khi lại tố cáo thêm những nhược điểm cơ thể của bạn. 

Nếu muốn cải thiện vóc dáng và không còn tự ti với chiều cao của mình, các nàng hãy ghi nhớ những mẹo ăn mặc cho nàng chân ngắn dưới đây, đảm bảo sẽ không khiến các nàng thất vọng đâu nhé! 

  • Váy/chân váy cuốn

    Đây là kiểu váy hoặc chân váy có phần vạt được cuốn lên trên mang lại cảm giác bạn đang sở hữu một đôi chân dài. Mẫu váy đẹp cho người thấp này cũng được chị em truyền tai nhau bởi nó khá dễ mặc. Các cô nàng thấp bé có thể diện kiểu váy này với phần eo được thắt lại đảm bảo sẽ che đi được phần nào khuyết điểm chiều cao cơ thể của mình.

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Các kiểu váy có eo cao

    Nhắc đến những kiểu váy đẹp cho người thấp không thể không kể đến những chiếc váy có phần eo được chiết cao và nằm ngay dưới bầu ngực. Nhiều chị em liên tưởng đến thiết kế này thường dành cho bà bầu, tuy nhiên phần thân dưới của váy được may sát vóc dáng nên không gây cảm giác 'xồ xề' cho người mặc. 

    Kiểu váy đẹp này giúp bạn cân chỉnh lại tỉ lệ người và tạo cảm giác phần thân bên dưới được kéo dài ra. Nếu diện váy eo cao, đừng quên đi thêm một đôi giày cao gót để tôn dáng bạn nhé!

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Váy bodycon

    Có thể bạn chưa biết nhưng những chiếc váy ôm sát cơ thể thường cho cảm giác thon gọn dong dỏng cao hơn là những kiểu váy khác. Chính vì vậy cho dù bạn không cao, nhưng hãy cứ sắm cho mình mẫu váy đẹp cho người thấp này nhé!

  • Một chút sexy, quyến rũ, một chút tinh tế sẽ giúp bạn đánh lừa thị giác người đối diện thay vì chỉ tập trung vào vóc dáng nhỏ nhắn của bạn đấy!

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Người thấp nên chọn váy chữ A

    Những cô nàng có dáng người thấp bé nhẹ cân nên làm bạn với những kiểu váy chữ A. Phần eo được thiết kế ôm với phần thân váy được thiết kế xòe ra tạo nên sự hài hòa với tỉ lệ cơ thể.

  • Đối với những cô nàng chân ngắn, không nên chọn những chiếc váy chữ A quá dài, tốt nhất bạn nên chọn váy trên gối hoặc cùng lắm chỉ chạm gối thôi nhé, bởi những chiếc váy dài hơn gối sẽ khiến bạn bị 'lùn đi trông thấy'.

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

    Các mẫu váy đẹp cho người thấp trở nên cao ráo

Tất cao quá gối & quần short

Các cô nàng chân ngắn nhưng không quen diện bốt/giày quá cao có thể tận dụng set đồ đơn giản: quần short và tất cao quá đầu gối - vừa giúp bạn nhìn như nữ sinh trung học, lại tạo cảm giác chân dài và thon thả hơn. 

Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 1
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 2

Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 3

Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 4
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 5

Bốt cao và váy ngắn

Nàng nấm lùn tất nhiên không thể bỏ qua giày cao. Và còn gì tuyệt hơn khi mix giày cao gót thướt tha cùng váy ngắn, để tự biến mình thành cô nàng hấp dẫn hơn gấp bội lần. 

Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 6
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 7
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 8
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 10

Quần cạp cao + áo croptop

Đây không chỉ là cách để các cô nàng chân dài ngút ngàn khoe nét quyến rũ, các cô nàng thấp bé cũng có thể chọn hai món đồ này để giúp cơ thể cao hơn, và lại rất sành điệu. 

Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 11
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 12
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 13
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 14

Áo trùm hông + bốt ngắn cổ

Áo trùm hông kiểu hạ eo và những đôi bốt nhỏ xinh sẽ giúp các cô nàng nhỏ bé cao hơn vài phân, đồng thời nhìn rất đáng yêu ngọt ngào.

Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 16
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 17
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 19
Chọn đồ kéo dài chân cho nàng nấm lùn - 20
  • Đi giày cao gót

  • Không chỉ quần áo, các nàng nấm lùn cũng rất quan tâm đến việc chọn giày dép. Lời khuyên dành cho các nàng chân ngắn đó là nên kết thân với giày cao gót.

  • Đây cũng là cách ăn mặc cho người thấp lùn để bạn tự tin hơn. Hơn nữa việc đi giày cao gót còn giúp các nàng trở nên duyên dáng, uyển chuyển hơn đấy.

    Cách ăn mặc cho người lùn 13

    Bí quyết chọn giày cao gót chuẩn không phải ai cũng biết đâu nhé! Các cô nàng thấp bé nhẹ cân tốt hơn hết nên chọn những đôi giày vừa phải, không nên cao lênh khênh sẽ gây mất cân đối cơ thể. Bạn chỉ nên đi giày từ khoảng 5 - 7cm vừa đẹp vừa rất tôn dáng.

    Cách ăn mặc cho người lùn 14

  •  Lời khuyên dành cho những cô nàng thấp bé

  • - Bất kỳ một kiểu váy nào bạn nên chọn sao cho phần vai váy vừa vặn với vai mình.

    - Chiều dài váy hợp lí là từ đầu gối trở lên.

    - Nên mặc những loại váy sáng màu để tạo cảm giác cơ thể đầy đặn.

    - Thường xuyên đi giày cao gót khi mặc váy cũng là bí kíp giúp bạn ăn gian chiều cao.

  • Hy vọng với những cách ăn mặc cho người thấp bé này, các nàng chân ngắn sẽ không còn lo lắng về khoản ăn mặc nữa. Chọn cho mình những bộ đồ thật đẹp để diện hàng ngày thôi nào!