Chiêu giữ gìn túi xách hàng hiệu cần biết

(PLO) -Vệ sinh túi xách  thường xuyên để chúng luôn giúp các nàng tỏa sáng và sành điệu mọi lúc mọi nơi.
Chiêu giữ gìn túi xách hàng hiệu cần biết

Khi bạn đầu tư tiền cho những chiếc túi xách, chắc chắn cần phải để ý làm sạch và giữ gìn túi sao cho bền màu, mới đẹp như thuở đầu tiên. Làm sạch thường xuyên sẽ giúp bạn phát hiện vết bẩn sớm và việc lau chùi sẽ thật dễ dàng, chỉ cần một miếng vải ẩm là đủ, mỗi 2-3 tháng/lần, túi xách da cần được làm sạch triệt để bởi một sản phẩm làm sạch chuyên dụng để giữ độ bền và sáng bóng.

Hình ảnh có liên quan

Ngoài ra, bạn có thể lưu lại một số lời khuyên sau để giữ gìn chiếc túi luôn đẹp nhé: 

1. Sử dụng một miếng vải ẩm mềm để lau sạch bụi bẩn bên ngoài bề mặt của túi. Không bao giờ sử dụng khăn ướt, giấm hoặc bất kỳ sản phẩm lau chùi nhà cửa nào để làm sạch túi xách vì nó có thể có hóa chất biến đổi màu, khô da - nhất là đối với túi da thật. Không sử dụng nước đối với các vết bẩn dầu mỡ, vì nó cần các sản phẩm làm sạch chuyên dụng. 

Kết quả hình ảnh cho túi xách hàng hiệu sao Châu Âu

2. Khi không sử dụng túi, cần vo tròn các miếng giấy báo và nhét vào túi để giữ hình dáng túi luôn được như ban đầu. 

Kết quả hình ảnh cho túi xách hàng hiệu sao Châu Âu

3. Cất chiếc túi vào trong một chiếc túi nilon, áo gối cũ hoặc túi đựng đi kèm khi mua để bảo quản, tránh chiếc túi bị bụi bặm bám khi bạn không sử dụng thường xuyên. 

Kết quả hình ảnh cho túi xách hàng hiệu sao Châu Âu

4. Với túi xách da thật, đừng để túi xách của bạn trong ánh sáng mặt trời trực tiếp quá lâu, vì nó có thể khiến chiếc túi bị phai màu và làm tổn hại lớp da của túi. 

Kết quả hình ảnh cho túi xách hàng hiệu sao Châu Âu

5. Nếu chiếc túi da có mùi khó chịu, bạn có thể khử mùi bằng cách đặt một hộp bột nở (baking power) bên trong túi trong 24 giờ. Bột nở sẽ hấp thụ mùi, tránh việc sử dụng các chất tẩy, dung môi hoặc bình xịt mùi khử mùi, vì chúng có thể làm hỏng màu sắc của túi và thậm chí làm hư hại lớp da.

Đọc thêm