Chọn đồ Valentine che bụng béo

(PLO) -Với những tips lựa chọn trang phục dưới đây, bạn có thể tìm được những món đồ có khả năng đánh lừa thị giác, giúp giấu khéo nhược điểm vòng 2 trong ngày Valentine .
Chọn đồ Valentine che bụng béo

Thắt lưng mảnh

Chọn đúng kiểu thắt lưng và thắt đúng vị trí sẽ là bí quyết để bạn khắc phục những khuyết điểm trên cơ thể một cách tinh tế và hiệu quả. Trên thực tế, đeo thắt lưng sẽ khiến những người xung quanh có cảm giác vòng eo "bánh mì" của bạn thon gọn hơn và vóc dáng trông “đồng hồ cát” hơn. Bạn nên chọn loại thắt lưng mảnh, tối màu. 

Kết quả hình ảnh cho Thắt lưng mảnh sao Châu Âu

Nếu bạn đeo thắt lưng ở gần hông sẽ làm người đối diện không chú ý vào vùng bụng của bạn. Bạn cũng có thể mặc những chiếc dáng dài như sweater, sweatshirt hoặc các kiểu váy dài, kéo phùng một chút ở phần trên thắt lưng sẽ giúp bạn giấu vòng bụng của mình.

Kết quả hình ảnh cho Thắt lưng mảnh sao Châu Âu

Hoặc, bạn thắt dưới ngực theo kiểu Empire Line (phần eo được đẩy cao đến gần chân ngực). Có điều là kiểu thắt này có thể sẽ khiến ngực bạn trông lớn hơn. Và cho dù đeo thắt lưng ở phần dưới ngực hay ở hông thì cũng cần chú ý đến sự thoải mái.

Sắc màu sáng-tối

Sự tương phản về màu sắc sẽ phần nào thu gọn vóc dáng cho bạn. Cách đơn giản nhất là bạn diện áo tối màu - quần/váy sáng màu hoặc áo trong sáng màu - áo khoác ngoài tối màu. Thường, mắt chúng ta dễ bị thu hút bởi những tông màu sáng hơn nên đây là cách đơn giản để đánh lạc hướng thị giác người đối diện.

Tips mix đồ đông che bụng béo siêu đơn giản 5

Peplum

Đây là một trong những thiết kế thời trang thông minh nhất. Peplum vừa có tác dụng vỗ béo cô nàng gầy gò, đồng thời cũng làm thon gọn cho cô nàng thừa mỡ vùng eo.

Hình ảnh có liên quan

Việc sử dụng những phần diềm vải xòe rộng vô hình tạo ra một hiệu ứng khác lạ cho mắt người đối diện: vòng eo có vẻ thon gọn cùng với vòng 3 nảy nở. Điều thú vị là item này lại dễ dàng kết hợp tạo ra nhiều phong cách khác nhau.

Kết quả hình ảnh cho Peplum sao Châu Âu người béo

Váy xòe

Những chiếc váy xếp ly hoặc phom chữ A cứng cáp sẽ tạo nên vòng "eo giả" cho bạn. Đây là cách truyền thống mà rất nhiều người đã áp dụng hiệu quả. Mấu chốt là, bạn nên tìm đến những chiếc váy xòe có chất liệu thô, tối màu và tuyệt nhiên tránh những chất liệu bắt sáng như da, ánh kim.

Hình ảnh có liên quan

Váy suông

Váy suông không chỉ được ưa chuộng trong ngày hè vì sự xông xênh, thoải mái hay vẻ nữ tính mà năng động, duyên dáng nhưng không quá điệu, mà đến mùa đông nó cũng vẫn "hot" bởi tính năng tuyệt vời giúp "giấu dáng", che khuyết điểm cơ thể. Với các nàng eo "bánh mì" váy suông sẽ giúp che đi những ngấn mỡ thừa, vòng ba quá khổ...

Kết quả hình ảnh cho Thắt lưng mảnh sao Châu Âu

Bạn cần tìm đến những chiếc váy có gam màu tối một chút, họa tiết lớn vừa phải hoặc có các đường phối màu dọc cơ thể tạo ảo giác giấu dáng, thon gọn hơn, và nên tránh xa các chi tiết rườm rà. Để thêm phần cá tính, hãy phối với legging và giày cùng tông đen.

Áo khoác có thắt lưng

Chiếc thắt lưng bản dày, cùng chất liệu với áo không chỉ mang tới vẻ thời trang mà còn tạo eo cho người mặc, giúp họ trông gọn gàng, cân đối hơn dù mặc nhiều lớp áo bên trong. Đây chính là "must-have item" của mùa đông đối với những cô nàng bụng mỡ.

Hình ảnh có liên quan

Giày màu nude

Kết quả hình ảnh cho Giày màu nude sao Châu Âu người béo

So với các màu sắc khác, giày màu nude có tác dụng kéo dài chân hơn hẳn. Nếu bạn khéo lựa chọn một đôi giày có sắc độ thật trùng với màu da, hiệu quả mang lại càng cao. Khi đôi chân dài hơn, tỷ lệ cơ thể do đó trông cũng càng cân đối.

Đọc thêm