Chọn nước hoa cho từng cung hoàng đạo

Mỗi cung hoàng đạo có tính cách, cá tính riêng biệt, do vậy, lựa chọn mùi hương nước hoa phù hợp sẽ giúp các nàng cân bằng cảm xúc, phong cách.
Chọn nước hoa cho từng cung hoàng đạo
Bạch Dương (21/3-20/4)
Là cung đầu tiên trong 12 cung hoàng đạo, Bạch Dương sở hữu tố chất lãnh đạo bẩm sinh và rất giỏi đón nhận thử thách. Thế nhưng khi mọi chuyện vượt ngoài tầm kiểm soát, bạn sẽ dễ phân tâm và khó hoàn tất công việc đang thực hiện. Nước hoa chứa tinh dầu gỗ tuyết tùng sẽ giúp bạn thoát khỏi trạng thái lơ lửng, tăng khả năng tập trung và hòa nhập với xung quanh.
Kim Ngưu (21/4-21/5)
Đặc điểm của Kim Ngưu là đáng tin cậy, có chất nghệ sĩ và nhạy cảm nhưng lại hơi hẹp hòi và bướng bỉnh. Hương thơm từ tinh dầu hoa thuốc lá có tác dụng giúp tinh thần thư thái và cải thiện tâm trạng sẽ là bạn đồng hành tuyệt vời cho những người luôn nhìn thấy vấn đề từ những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống như Kim Ngưu.
Song Tử (22/5-23/6)
Song Tử là mẫu người dễ hòa nhập và có khả năng giao tiếp tốt. Bạn dí dỏm, thông minh và đáng yêu nhưng đôi khi hơi lắm lời hoặc phóng đại sự việc. Hương thơm từ hoa oải hương sẽ giúp bạn điềm tĩnh và cân bằng hơn.
Cự Giải (24/6-23/7)
Cự giải rất nhạy cảm, hay quan tâm, kiên trì và trung thành. Song, những phẩm chất tốt đẹp đôi khi cũng trở nên thái quá và dễ chìm vào trạng thái trầm ngâm, u buồn. Để hạn chế tình trạng này, hãy chọn nước hoa có hương hoa dành dành để giúp tinh thần luôn phấn chấn.
Sư Tử (24/7-22/8)
Thuộc tuýp người biết yêu bản thân, lạc quan và lãng mạn nên Sư tử có khuynh hướng tự cao và thích trở thành trung tâm của sự chú ý. Hương hoa hồng sẽ giúp bạn tiết chế bản tính mạnh mẽ của mình.
Xử Nữ (23/8-22/9)
Người tỉ mỉ, chỉn chu và cầu toàn như Xử Nữ sẽ rất hợp với trầm hương. Loại tinh dầu này mang đến sự thanh thản và bình yên trong tâm hồn, giúp bạn thư giãn hơn, bớt nặng nề và tránh khắt khe quá mức.
Thiên Bình (23/9-23/10)
Thông minh, duyên dáng và hoạt giao, cô nàng Thiên Bình luôn cư xử lịch thiệp, hòa nhã với mọi người và không thích những cuộc đối đầu căng thẳng. Song, sự dễ tính ở bạn có thể khiến mọi người cho rằng bạn hơi vô tâm. Vì thế, hương tiêu đen nồng nàn giúp kích thích năng lượng và lưu thông tuần hoàn máu sẽ là trợ thủ đắc lực để Thiên Bình cân bằng mọi thứ trong cuộc sống.
Hổ Cáp (24/10-22/11)
Hổ Cáp may mắn sở hữu sức hấp dẫn tự nhiên nên thường là trung tâm của đám đông và được nhiều người yêu thích. Tuy nhiên, bạn cũng có khuynh hướng tự mãn và không ngại gây thù nếu ai đó khiến bản thân mình không hài lòng. Tinh chất từ hoa huệ vừa tăng thêm sức quyến rũ cho bạn vừa góp phần xoa dịu tâm trạng những lúc bất ổn.
Nhân Mã (23/11-21/12)
Tự tin, phóng khoáng và cực kỳ cá tính, Nhân Mã là cô nàng cởi mở và thích khám phá. Để kìm hãm năng lượng quá dư thừa của mình và giữ mọi thứ ở mức ổn định, bạn nên sở hữu những loại nước hoa có thành phần là dầu vetiver.
Ma Kết (22/12-20/1)
Kiên định, thực tế và mạnh mẽ là đặc điểm nổi bật của Ma Kết. Tuy nhiên, đôi lúc bạn cũng cần linh hoạt hơn cho phù hợp với hoàn cảnh. Mùi hương hoa nhài sẽ giúp bạn thả lỏng bản thân và sống giàu cảm xúc hơn.
Bảo Bình (21/1-19/2)
Bảo Bình đề cao tính trung thực và và tư duy sáng tạo nhưng lại dễ bị lệch hướng. Nước hoa hương lá chanh và hoa cam là giải pháp giúp bạn tăng sự tập trung đồng thời khơi gợi khả năng sáng tạo.
Song Ngư (20/2-20/3)
Hay mơ mộng và sống cảm tính, Song Ngư là công nàng giàu trí tưởng tượng nhất trong các cung hoàng đạo. Hương đàn hương sẽ là lựa chọn hoàn hảo để “kéo” bạn về với thực tế.