Chuẩn bị một style chào năm học mới nào!

(PLO) - Năm học mới chuẩn bị đến,  hãy tự tạo ra cho bạn những sự lựa chọn đa dạng, phù hợp với bản thân mình để cùng bước vào năm học mới nhé!
Chuẩn bị một style chào năm học mới nào!

Sơ mi trắng: đây là sự lựa chọn hàng đầu cho những cô nàng chuẩn bị bước vào năm học mới. Một chiếc sơ mi trắng cùng đa dạng cách mix sẽ giúp bạn trông thật nổi bật trong ngày đầu tiên của năm học.

Những chiếc sơ mi trắng kết hợp với quần jean là một item không thể thiếu trong tủ đồ của bất kì cô nàng nào yêu thời trang. Một set đồ về cơ bản khá là đơn giản, không chút cầu kỳ nhưng hoàn toàn có thể đem đến cho mọi teen girl một vẻ bề ngoài vừa năng động, cá tính và thu hút.

Quần âu mix cùng sơ mi trắng là một sự kết hợp cổ điển mà bạn gái nào cũng biết.

 Sơ mi trắng với chân váy, nếu bạn yêu thích vẻ bề ngoài nữ tính, duyên dáng và dịu dàng? Vậy thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo của bạn cho đầu năm học mới: một chiếc áo sơ mi trắng truyền thống cùng với chân váy xòe hay váy xếp ly với nhiều kiểu dáng và màu sắc đa dạng. Đảm bảo ai ai cũng sẽ phải ngoái nhìn khi bạn biết kết hợp set đồ một cách hoàn hảo nhất.

Sơ mi màu: cũng là một trong những sự lựa chọn hoàn hảo cho các cô nàng chuẩn bị bước vào năm học. Chiếc áo sơmi đơn giản cứ nhẹ nhàng lấy lòng người mặc như thể chính nó đang quyến rũ mọi người bằng chính sự thuần khiết và thanh lịch có sẵn vậy.

Chính vì thế mà đã từ rất lâu rồi, một chiếc sơmi trơn màu cơ bản được xếp vào danh mục những món đồ kinh điển đến nỗi “chọn bừa” cũng có thể diện đẹp mọi lúc mọi nơi, và đặc biệt rất phù hợp với môi trường giáo dục.

Chúc các bạn tự tin bước vào năm học mới với các cách mix sơ mi này nhé 

Đọc thêm