Clutch - Phụ kiện nâng đẳng cấp chị em phụ nữ

(PLO) - Một chiếc clutch tay hợp mốt không hẳn sẽ mang lại cho người dùng vẻ ngoài đẳng cấp. Bởi, điều quan trọng là cách mà bạn đeo chiếc túi đó như thế nào.
Clutch - Phụ kiện nâng đẳng cấp chị em phụ nữ
Clutch, hay còn gọi là ví cầm tay, là một trong những phụ kiện quen thuộc không thể thiếu của phái đẹp. Không chỉ nhỏ gọn xinh xắn để cầm tay khi dự tiệc, những chiếc clutch kinh điển và đẹp nhất đã không ngừng biến hóa theo nhiều phong cách, xu hướng thời trang khác nhau để đồng hành cùng các fashionista sành điệu nhất. 
Hãy thử những mẫu túi clutch thời thượng nhất

Clutch nhỏ xinh

Những mẫu túi clutch từ nhiều thương hiệu lớn như: Giorgio Armani, Rochas Spring, Versace, Bottega Veneta, Chanel, Valentino... đều cho ra mắt dòng phụ kiện xinh xắn có kích nước nằm vừa lòng bàn tay. Hầu hết các sản phẩm đều được thiết kế trên những chất liệu tổng hợp và được trang trí họa tiết ánh kim ấn tượng.

xu hướng clutch 2015

Clutch da bò sát

Các chất liệu da rắn, da trăn, cá sấu, da kỳ đà... được chọn lựa và đưa vào sản xuất các mẫu ví cầm tay dạng to bản hình chữ nhật. Chính nguyên liệu da thật độc đáo đã tạo nên sự ấn tượng và nét riêng biệt của dòng sản phẩm ví da bò sát. Ở mùa thời trang năm nay, các thương hiệu như: Balenciaga, Bottega Veneta, Giorgio Armani, Lanvin khá chú trọng cho dòng sản phẩm mang nét hoang dã này.

xu hướng clutch 2015

Những chất liệu da rắn, cá sấu, kỳ đà... đẹp là yếu tố quan trọng mang đến sức hút cho dòng sản phẩm này.

Clutch tròn

Hình tròn nhỏ nhắn với các chất liệu ánh kim, nhựa tổng hợp, kim loại... cũng mang đến nét ấn tượng cho dòng sản phẩm ví cầm tay ở mùa hè của Versace và Nina Ricci. Sự đa dạng về sắc màu và họa tiết góp phần làm tăng sức hút cho những chiếc clutch tròn bé xinh.

xu hướng clutch 2015

Clutch tròn với kích thước nhỏ nhắn được thiết kế trên nhiều chất liệu với điểm nhấn bắt mắt về họa tiết.

Clutch gấp đa năng

Các thương hiệu như: Celine, Roberto Cavalli, Rochas Spring lại tập trung sản xuất các mẫu ví cầm tay to bản dạng gấp đôi mang đến sự cá tính và tiện lợi cho người sử dụng. Điểm nổi bật của dòng sản phẩm này là ngoài chức năng của một mẫu ví chúng còn có thể "biến" thành mẫu túi dọc đeo chéo và mang đến nhiều cảm hứng trong việc mix - match trang phục của phái đẹp.

xu hướng clutch 2015

Những mẫu clutch gấp dành cho các bạn gái thích sự phá cách và yêu những món đồ "đa năng".

Ví cầm tay to bản theo dáng ví gấp đôi được thiết kế thêm dây đeo chéo, phụ kiện dây kéo khóa để dễ dàng biến đổi thành mẫu túi đeo chéo.

Clutch họa tiết rực rỡ

Dựa trên hình ảnh hoa lá và sắc màu thuộc phong cách bohemieng, những mẫu clutch da, da nhân tạo trở nên thu hút hơn bởi bề ngoài được trang trí những hình ảnh vô cùng nữ tính. Đây là phụ kiện phù hợp với những bạn gái thích sự nổi bật và yêu những hoa văn, họa tiết kích thích thị giác.

xu hướng clutch 2015
Cách diện túi clutch đúng chất
Cầm túi lưng chừng hông
Chiếc clutch tay hay túi xách nhỏ nhắn được đeo/để ngang lưng chừng hông không chỉ tạo hiệu ứng thanh lịch, nhẹ nhàng cho phong cách của các nàng mà còn góp phần tạo thêm điểm nhấn nơi vòng eo. Những cô nàng sở hữu vòng eo không mấy thon gọn có thể tận dụng cách này để che giấu nhược điểm của mình.

cách cầm clutch tay

Để hờ hững trên/ lệch vai
Đeo hay cầm túi theo cách này luôn mang lại cho phái đẹp phong cách hiện đại sang chảnh. Với clutch tay chỉ cần cầm nhẹ một tay và để hờ trên sang một bên vai là bạn đã ngay lập tức trở thành một quý cô điệu đà và kiêu kỳ vô cùng.

cách cầm clutch tay

Giữ hờ một góc túi
Không thể đơn giản hơn, chỉ cần để cuốn nhẹ phần dây đeo xung quanh ngón tay của bạn và cầm hờ phần đầu chiếc túi. Kiểu đeo túi này được đánh giá là sành điệu và thu hút nhất hiện nay, có thể biến chiếc túi xinh đẹp của bạn trông hấp dẫn hơn gấp bội phần. Tuy nhiên, bạn chỉ có thể áp dụng kiểu đeo túi này với những chiếc clutch nhẹ nhàng hay túi cỡ bé/vừa.

cách cầm clutch tay

cách cầm clutch tay

Vòng tay ôm và để túi sát ngực
Đây là cách cầm túi dành riêng cho những quý cô công sở hiện đại, trẻ trung. Một tay giữ clutch và để sát ngực, một tay vòng sang ôm nhẹ, cách cầm túi này luôn tạo cho bạn một vẻ ngoài ổn định và thanh lịch.
Cách cầm túi như thể bạn đang giữ gìn và bảo vệ những thứ đặc biệt quan trọng đang được cất giữ trong túi luôn tạo cho người xung quanh cảm nhận bạn thật sự là một cô nàng tinh tế từ tính cách đến phong cách thời trang.

cách cầm clutch tay

Kẹp túi vào một bên nách
Đây có thể là một cách giữ túi thuận tiện và dễ dàng nhất khi bạn chỉ cần kẹp túi vào một bên nách là có thể giữ chiếc clutch của mình vừa an toàn lại vừa hợp thời trang.

cách cầm clutch tay

Giữ túi bằng hai tay
Góp phần hoàn thiện phong cách điệu đà, nữ tính, cách giữ túi bằng cả hai tay như thể dành riêng đến những quý cô yểu điệu nhẹ nhàng. Không quá cầu kỳ, chỉ cần dùng hai tay giữ túi để trước ngực, ngang hông hoặc lệch sang một bên... dù là cách nào thì bạn vẫn luôn là một quý cô duyên dáng vô cùng chỉ với cách cầm túi đơn giản.

cách cầm clutch tay

cách cầm clutch tay

Cầm nhẹ vào phần chóp của túi
Nếu bạn là một cô nàng năng động, hoạt bát chắc chắn bạn sẽ rất chuộng kiểu cầm clutch này. Đây là một kiểu giữ túi khá quen thuộc nhưng lại mang đến hiệu ứng thời trang rất cao cho mọi cô nàng. Bạn không cần để ý quá nhiều, chỉ cần cầm nhẹ vào phần chóp túi, để lệch hoặc cân bằng đều được, là đã có thể tạo dựng ấn tượng đặc biệt cho phong cách của mình.

cách cầm clutch tay

Cầm ngược chiều túi từ dưới lên
Kiểu này không còn mấy xa lạ với chúng ta bởi chẳng cứ các tín đồ thời trang, những minh tinh nổi tiếng luôn xuất hiện trên thảm đỏ với kiểu cầm clutch từ dưới lên thế này. Mọi kiểu clutch dạng hộp hay bao thư đều thích hợp hoàn toàn với kiểu cầm này. Trông rất lịch thiệp và sang trọng phải không nào?

cách cầm clutch tay

cách cầm clutch tay

Giấu một phần túi vào vạt áo khoác
Cùng với cách khoác áo hờ hững trên vai, cầm thêm một chiếc clutch tay và giấu một phần túi trong vạt áo, hai điểm nhấn tuy đơn giản nhưng lại tạo phong cách sang chảnh và tinh tế vô cùng cho các nàng.

cách cầm clutch tay