Cuốn hút hơn cùng phụ kiện thời trang

(PLO) -Thời trang luôn là thế giới hoàn toàn không có giới hạn để bạn thể hiện cá tính theo cách của riêng mình. Quy tắc đối xứng, đối lập, ton sur ton, tập trung hay bất quy tắc tạo phá cách đem lại những cảm giác thích thú mà chỉ bạn mới hiểu. Biến hóa đúng điệu cùng phụ kiện thời trang giúp mọi cô nàng đều trở nên hút mọi ánh nhìn.
Cuốn hút hơn cùng phụ kiện thời trang

Đồ trang sức

Nếu bạn đang diện trang phục màu sắc trung tính hoặc tối màu, không có chi tiết nào bắt mắt, cầu kỳ thì đồ trang sức sẽ là thứ phụ kiện hàng đầu bạn cần tới. Quần áo màu đen, trắng, lông chuột, be có thể đi cùng bất cứ màu sắc trang sức nào. Và lời khuyên cho bạn là chỉ nên nhấn vào một khu vực nhất định.

Kết quả hình ảnh cho Đồ trang sức sao châu âu

Những đồ trang sức nhỏ xíu như khuyên tai ngọc trai hoặc đinh tán có tác dụng cực kỳ lớn trong việc tạo dựng hình ảnh đẹp và khác biệt cho chủ nhân của nó.

Đồ trang sức khiến mọi trang phục trở nên có hồn hơn, dù là trang phục với màu sắc và đường nét đơn giản nhất

Mũ ton sur ton với trang phục chưa bao giờ hết thời và thể hiện phong cách của bạn rõ nét không cầu kỳ.

thu hut moi anh nhin bang phu kien - 2

Dây lưng

Dây lưng là một nút thắt hoàn hảo cho bạn cảm thấy tự tin và đẳng cấp hơn dù là đi chơi hay đến công ty.

Kết quả hình ảnh cho Dây lưng sao châu âu
Kết quả hình ảnh cho Dây lưng sao châu âu

Túi xách

Ngoài chức năng đựng đồ, đôi khi chiếc túi xách còn nói lên bạn là ai, gu thời trang của bạn thế nào. Nhiều cô nàng chọn túi xách theo tiêu chí dễ phối đồ, dùng được nhiều lần, ở nhiều hoàn cảnh. Cũng có những cô nàng đưa đặc điểm đẹp và độc lên hàng đầu. Nhưng dù là theo xu hướng, tiêu chí nào cũng đừng bao giờ xem nhẹ tầm quan trọng của món phụ kiện mang tên túi xách.

Kết quả hình ảnh cho Túi xách sao châu âu

Dù bạn theo đuổi phong cách này, túi xách vẫn là phụ kiện không thể thiếu.

Nguyên tắc nhỏ để túi xách giúp bạn đẹp hơn là chọn túi cùng tone màu với giày. Chỉ cần hai đến ba cặp túi xách – giày cùng tone là bạn có thể yên tâm kết hợp với mọi trang phục rồi.

Kết quả hình ảnh cho Túi xách sao châu âu

Khăn

Trong mùa đông lạnh giá, những chiếc khăn dày, ấm áp chắc chắn là món đồ không thể thiếu khi bước ra ngoài. Nhưng cả trong mùa hè, bạn vẫn có thể làm điệu bằng kiểu khăn lụa mỏng thắt nhẹ nhàng trên cổ hay thậm chí là trên túi xách.

Kết quả hình ảnh cho Khăn sao châu âu

Trong mùa đông, những kiểu khăn một màu với gam màu nóng như đỏ, cam sẽ giúp bạn thêm tươi tắn. Còn mùa hè, khăn họa tiết nhẹ nhàng như hoa nhí, chim én hay một đàn bướm đầy sắc màu sẽ giúp bạn hoàn thiện vẻ ngoài đầy cuốn hút.

Kết quả hình ảnh cho Khăn sao châu âu

Dù là mùa đông hay mùa hạ, khăn quàng cổ vẫn là thứ phụ kiện nên dùng bởi nó thật sự rất nữ tính và cuốn hút.

Kính mắt

Ngoài chức năng bảo vệ mắt khỏi bụi, ánh nắng mặt trời, kính mắt thời trang còn khiến bạn phong cách và sành điệu hơn hẳn. Nếu để ý, bạn sẽ thấy không hiếm các ngôi sao lúc nào cũng mang theo kính râm, bất kể là trong nhà hay ngoài trời. Và họ luôn khiến bạn ngưỡng mộ.

Kết quả hình ảnh cho Kính mắt sao châu âu

Kính mắt có thể tạm giấu đi đôi mắt thiếu ngủ của bạn hay gương mặt chưa kịp “tút tát” trước khi ra ngoài. Và với một chiếc kính hợp mặt, bạn sẽ tự tin mỉm cười trước bất cứ ống kính hay ánh mắt nào, như một ngôi sao thực thụ.

Kết quả hình ảnh cho Kính mắt sao châu âu

Kính râm giúp các tín đồ thêm tự tin và sành điệu hơn hẳn.

Đọc thêm