Đâu là họa tiết trang phục mùa Hè yêu thích của nhiều ngôi sao?

(PLO) -Có thể nói, Gingham có thể được diện ở bất cứ thời điểm nào và hoàn cảnh nào trong năm, nhưng vì nó toát lên một sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần phóng khoáng và tính thời thượng nên mùa Hè chính là thời điểm hoàn hảo nhất.

Mỗi khi nói về trang phục mùa Hè, chúng ta có thể nghĩ về vô vàn những phong cách và họa tiết khác nhau, nào là những chiếc váy digan thể hiện sự phóng khoáng của tinh thần xê dịch, chất liệu linen thoáng mát đặc trưng cho tiết trời khô hanh, hoặc những họa tiết hoa lá và sắc màu tươi mát điển hình để làm dịu cái nắng gay gắt…, nhưng duy nhất một thứ đã tồn tại từ rất lâu và thống trị trong những ngày nắng Hạ: gingham (hay còn gọi là “họa tiết ca-rô”).

Những ô vuông nhỏ đan xen và mang màu sắc tươi mát, đem lại cảm giác tươi trẻ, có thể phối lên bất kỳ một thiết kế trang phục nào. Có thể nói, Gingham có thể được diện ở bất cứ thời điểm nào và hoàn cảnh nào trong năm, nhưng vì nó là một sự kết hợp hài hòa giữa tinh thần phóng khoáng và tính thời thượng nên mùa Hè chính là thời điểm hoàn hảo nhất. Đó có lẽ cũng là lý do vì sao Gingham tồn tại bền bỉ trong những phong cách trang phục mùa Hè từ năm này qua tháng nọ.

Đó không phải là lời nói suông khi hàng loạt những cô nàng sao hàng đầu Hollywood, những người được đánh giá cao về gout ăn mặt đều thi nhau diện họa tiết Gingham trên vô vàn những kiểu dáng và phong cách khác nhau.

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 1

Nữ diễn viên Zoey Deuth diện kiểu váy họa tiết gingham màu xám nhẹ nhàng làm nền với điểm nhấn là hoạt tiết bông hoa xanh trong buổi ra mắt bộ phim “True Blood”vào 17/6/2014.

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 2.2

Cô nàng Taylor trở nên thật quý phái trong kiểu sơ-mi gingham và chân váy chít eo xanh navy, sự phối hợp cùng tông trung tính này được tô điểm thêm bởi đôi cao gót bít mũi tông màu đất.

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 2

Cùng một người, cùng một sắc màu nhưng khác phong cách, kiểu váy liền chít eo khiến Taylor trông thật đài cát và nhẹ nhàng trong lần dạo phố vào một ngày tháng Tám, 2014 tại New York.

trang-phuc-mua-He-hoa-tiet-gingham-elle-vietnam-3

Lily James xuất hiện tại Leicester Square vào ngày 20/3/2015, London để tham dự triển lãm Lọ Lem, cô nàng thật biết cách chơi đùa cùng họa tiết khi dùng gingham trong một hoàn cảnh mang tính “cổ tích” như vậy.

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 4

Emmy Rossum thướt tha nhẹ nhàng với kiểu váy ca-rô trắng đen kinh điển của trang phục mùa Hè vào một ngày tháng Năm, 2015 tại L.A.

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 6

Freida Pinto mang thổi vào trang phục mùa Hè của cô một sự sảng khoái của sắc xanh mint và những đường cắt may thoáng mát trong một ngày chói chang vào cuối tháng Năm, 2015 tại New Jersey. 

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 8

Trắng đen là kinh điển, nhưng Kendall Jenner vẫn tạo ra được sự khác biệt khi xuất hiện tại buổi ra mắt bộ sưu tập the Kendall + Kylie Collection tại Chateau Marmont vào ngày 24/3/2016 ở L.A.

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 9

Công nương Catherine đã tô điểm thêm cho gingham sự thanh lịch và tao nhã.

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 17

Đơn giản như người mẫu Emily Ratajkowski, váy ca-rô và giày sandal – đơn giản và không bao giờ lỗi thời, bạn đã thể hiện được tinh thần phóng khoáng của trang phục mùa Hè. 

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 18

Fashionista Alexa Chung phối quần ca-rô với áo sơ-mi họa tiết ngộ nghĩnh lấy cảm hứng animation.

trang phuc mua He hoa tiet gingham - elle vietnam 19

Emma Roberts (cháu gái của Julia Roberts) cũng chọn kiểu váy trễ vai họa tiết xinh xắn khi dự lễ hội âm nhạc ngoài trời Coachella.