Để 'quý ông' mặc quần short vẫn lịch lãm

(PLO) - Với chiếc quần ngố nam đơn giản,bạn có thể kết hợp với rất nhiều loại áo khác nhau tạo nên phong cách cực sành điệu.
Để 'quý ông' mặc quần short vẫn lịch lãm

Lịch lãm với vest và blazer

Đã từ lâu thời trang không còn nằm trong khoảng an toàn với quần âu – vest, quần kaki – blazer, mà luôn có những phá cách đầy mới lạ và đôi khi khá liều lĩnh. Tuy nhiên, chính nhờ những nét chấm phá đó mà những item mặc đẹp được ra đời và nhận được nhiều sự  đón nhận từ những tín đồ thời trang, và quần short mix cùng vest hoặc blazer chính là một trong những item đó.

Kết quả hình ảnh cho Lịch lãm với vest và blazer,quần ngố
Kết quả hình ảnh cho biến hóa với quần short nam

Tuy nhiên item này hẳn còn khá mới lại ở Việt Nam nhưng nếu bạn là một anh chàng yêu thích sự phá cách và luôn tìm cách đổi mới, F5 bản thân mình thì đừng ngần ngại thử ngay cách phối đầy sáng tạo này đi nhé.

Áo blazer nhiều màu sắc hoặc may từ vải linen sẽ cực hợp cạ với chiếc quần ngố để bạn thật trẻ trung , thanh lịch lại còn vô cùng lãng tử, thanh lịch. Những đôi giày mọi, giày tây đều có thể đi cùng item cá tính này để tạo ra một tổng thể cực “ chất”, chỉn chu cho bạn.

Kết quả hình ảnh cho Lịch lãm với vest và blazer,quần ngố

Quen thuộc với quần short – áo thun

Hẳn rằng đây không còn là một item quá xa lạ với các chàng, đơn giản, dễ phối, dễ phù hợp với mọi dáng người, mọi cá tính khác nhau, đó chính là đặc điểm ưu việt của cách phối này.

Kết quả hình ảnh cho áo thun quần short nam

Áo thun nhiều màu sắc có thể phù hợp với bất kì chiếc quần ngố nào, đây cũng là phong cách mà các teenboy rất yêu chuộng cho buổi dạo phố, trận đấu thể thao với đám bạn thân.

Kết quả hình ảnh cho áo thun quần short nam

Nếu bạn là một quý ông đứng tuổi, không thích những chiếc áo thun không cổ hơi trẻ trung, không phù hợp với mình thì áo thun có cổ polo sẽ là lựa chọn chuẩn xác cho bạn đấy nhé. Với cách mix áo thun cùng quần short các chàng có thể khoác thêm áo sơ mi bên ngoài để tăng thêm nét năng động, gu thời trang tinh tế, phá cách những vẫn không kém phong độ.

Kết quả hình ảnh cho áo thun quần short nam

Những đôi giày lười, giày slip on, giày sneaker hoặc giày sandal đều có thể đi cùng item đơn giản nhưng cho bạn thoảng sức sáng tạo nhiều cách mix để phù hợp với sở thích của bạn thân, để bản thân luôn mới lạ, cuốn hút trước mọi người.

Thời thượng với bộ ba “hoàn hảo” áo sơ mi

Kết quả hình ảnh cho áo thun quần short nam

Những tưởng chiếc quần short được cắt ngắn từ quần dài, từng không thể nằm trong suy nghĩ của nhiều người vì trông thật buồn cười và kì dị nhưng giờ đây lại trở thành một trang phục thời trang của quý ông sành điệu.

Kết quả hình ảnh cho áo thun quần short nam

Áo sơ mi thanh lịch, sang trọng đi cùng những chiếc quần ngố thô nhiều màu sắc sẽ là một item cho các quý ông một vẻ ngoài trẻ trung và đầy lịch lãm.

Áo sơ mi dáng thụng hoặc ôm body điều có thể kết hợp một cách hoàn hảo với quần short, với một chiếc áo sơ mi trắng bạn sẽ thoải thích mix cùng quần ngố thô màu sắc, quần ngố ngụy, quần ngố màu bò… có thể sơ vin áo thật lịch lãm hoặc phong trần với vạt áo bỏ ngoài quần.

Kết quả hình ảnh cho áo thun quần short nam

Khi trang phục bên trên thanh lịch thì đôi giày bạn mang cũng phải đáp ứng được điều đó để không phá vỡ tổng thể trang phục, và đôi giày mọi chính là lựa chọn tốt nhất mà bạn cần có.

Tuy nhiên bạn nên nhớ, quy tắc không thể phá vỡ khi mix quần short cùng giày mọi là không được để lộ đôi vớ bạn đang mang, bạn có thể không diện vớ hoặc lựa chọn những đôi vớ nửa chân, vớ tàng hình để đảm bảo quy tắc hàng đầu này nhé.

Kết quả hình ảnh cho áo thun quần short nam

Cá tính với quần short – áo tanktop

Kể từ khi xuất hiện, áo tanktop đã trở thành một làn sóng cực “hot” với cả phái mạnh và chị em phụ nữ, chiếc áo phá cách từ áo ba lỗ với phần nách được khoét sâu cho bạn một cảm giác thoải mái và cực kì năng động.

Kết quả hình ảnh cho quần short áo tank top

Với các chàng trai, đây chính là chiếc áo để họ khoe những đường nét cơ bắp mạnh mẽ, đầy nam tính và rất hoàn hảo.

Biến hóa chiếc quần ngố nam đầy phong cách - 10

Đây cũng là cạ cứng với quần shot năng động, dường như đây là cách phối để áo tanktop phát huy được hết thế mạng của mình mà khó có cách phối nào thay thế được.Giày thể thao sẽ khiến cho item này thêm phần mạnh mẽ, thể thao hơn.

Kết quả hình ảnh cho quần short áo tank top

Bạn cũng có thể mặc đẹp item này với giày sandal hoặc thật thoải mái với dép xỏ ngón cá tính, những nét phá cách luôn khiến bộ trang phục trở nên đẹp, cá tính và mới lạ hơn, nhưng bạn phải đảm bảo sự phá cách đó không khiến tổng thể trang phục bị phá vỡ, hoặc trở nên luộm thuộm, kém hoàn hảo nhé./.