Diện đầm vàng nổi bật, Công nương Meghan Markle lại nắm tay chồng bất chấp quy tắc Hoàng gia

(PLO) - Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry tiếp tục ngó lơ quy tắc, thể hiện tình cảm trước mọi người tại sự kiện.
Diện đầm vàng nổi bật, Công nương Meghan Markle lại nắm tay chồng bất chấp quy tắc Hoàng gia

Vào ngày 5/7 vừa qua, Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry đã cùng nhau tham dự một buổi tiếp đón được tổ chức tại Marlborough House, London. Lựa chọn đầm vàng với thiết kế không tay, nữ Công tước xứ Sussex vô cùng nổi bật khi sánh đôi bên chồng.

Công nương Meghan Markle và Hoàng tử Harry tiếp tục ngó lơ quy tắc, thể hiện tình cảm trước mọi người tại sự kiện.

Kiểu búi tóc gọn gàng phía sau và cách trang điểm tự nhiên khiến cho Công nương Meghan trở nên cuốn hút trước ống kính máy ảnh. Được biết trang phục mà vợ Hoàng tử Harry mặc là của nhà thiết kế Brandon Maxwell, stylist của nữ ca sĩ Lady Gaga. Chiếc đầm này có giá 1.300 bảng Anh (khoảng 39 triệu đồng).

Không chỉ gây chú ý với bộ cánh rực rỡ, Công nương Meghan Markle còn bị bắt gặp nắm tay Hoàng tử Harry trong sự kiện. Mặc dù không có quy tắc chính thức ngăn cấm chuyện thể hiện tình cảm nơi công cộng nhưng các cặp đôi Hoàng gia thường hạn chế ôm ấp hay nắm tay trước công chúng vì họ là đại diện của chế độ quân chủ Anh. Tuy nhiên vợ chồng Hoàng tử Harry lại tiếp tục "ngó lơ" luật bất thành văn này của Hoàng gia.

Vợ Hoàng tử Harry vui vẻ trò chuyện và thảo luận với các khách mời.

Đọc thêm