Giải mã nguồn gốc sợi dây chuyền Pippa tặng Công nương Kate Middleton

(PLO) - Món quà mà Pippa Middleton tặng chị gái được cho là sự tiếp nối truyền thống có từ thời Công nương Diana.
Giải mã nguồn gốc sợi dây chuyền Pippa tặng Công nương Kate Middleton

Kate Middleton là một người phụ nữ rất may mắn khi thường xuyên được nhận những món quà đầy yêu thương từ chồng - Hoàng tử William và những người thân.

giai ma nguon goc soi day chuyen pippa tang cong nuong kate middleton hinh 1
Không chỉ nổi tiếng bởi sự xinh đẹp, tài năng và giàu có, Công nương Kate còn được nhắc đến như một biểu tượng thời trang quý phái của Hoàng gia Anh.

Hiểu được sở thích của chị gái, dường như Pippa Middleton không mấy khó khăn khi tặng quà cho Kate Middleton vào mỗi dịp đặc biệt. Có lẽ, món quà ý nghĩa nhất của cô dành cho chị gái là chiếc vòng cổ sau khi Công nương hạ sinh Hoàng tử George.

giai ma nguon goc soi day chuyen pippa tang cong nuong kate middleton hinh 2
Món quà ý nghĩa từ Pippa Middleton.

Chiếc vòng cổ hiệu Merci Maman mà Pippa tặng Kate vào năm 2013 có mặt hình đĩa, mạ vàng với dòng chữ George Alexander Louis khắc trên đó cùng với một hình trái tim nhỏ khắc chữ 'W"( Hoàng tử William) và hình một bé trai bên cạnh.

Theo The Mirror, món quà mà Pippa tặng chị gái là sự tiếp nối truyền thống có từ thời Công nương Diana.

Hiện tại, mặt của chiếc vòng cổ của Công nương Kate Middleton đã được thay bằng dòng chữ George & Charlotte và có thêm hình ảnh một bé gái.

giai ma nguon goc soi day chuyen pippa tang cong nuong kate middleton hinh 3
Chiếc vòng cổ của Hoàng tửCharles tặng được Công nương Diana rất yêu thích và luôn mang bên mình.

Merci Maman đã chia sẻ trong một bài đăng trên blog: "Sau khi Hoàng tử William ra đời vào năm 1982, Hoàng tử Charles đã tặng Diana một chiếc vòng cổ vàng, mặt của chiếc vòng cổ này có khắc tên con trai của họ là William. Công nương Diana luôn mang theo nó bên mình./.

Đọc thêm