Gợi ý những cách mặc đẹp với áo trễ vai

(PLO) -Nếu áo vai ngang có thể kết hợp đa phong cách cùng quần jeans, chân váy thì jumpsuit với thân trên trễ nải và đầm tha thướt hở vai được đan cài cùng nhiều phụ kiện tạo thành khúc hoan ca mùa Hè.

Áo trễ vai gọn gàng phối cùng chân váy maxi lụa mượt mà tạo diện mạo tươi trẻ, nữ tính. Họa tiết nhiệt đới của áo và sọc trầm ở chân váy làm nên nét duyên mới.

Goi y nhung cach mac dep voi ao tre vai 1
Goi y nhung cach mac dep voi ao tre vai 2

Chất boho điểm xuyết bằng họa tiết của sơmi trắng kết nối với họa tiết thêu của chiếc quần jeans boyfriend. Đây là kiểu phối đồ đặc trưng của những cô gái yêu phong cách du mục.

Những buổi tiệc mùa Hè là lúc bạn nghĩ tới đầm trễ vai như một lựa chọn đầu tiên. Chọn đầm họa tiết tươi sáng với phần tay loe dài để tận hưởng sự sang trọng mới mẻ. Hoa tai bông trắng chạm vai thêm điểm nhìn thú vị cùng mái tóc xõa được đánh rối. Khi chọn đầm đơn giản, trang sức đi kèm nên được giao phó “trọng trách” làm điểm nhấn chính.

Cũng khoe vai nhưng là jumpsuit sọc kẻ nhỏ. Phần bèo ngang được thiết kế đối xứng với dây thắt eo. Hãy luôn chú ý tới các chi tiết nhỏ nhưng giúp cân bằng trang phục. Phụ kiện mùa Hè thong thả với mũ cói và túi cầm tay có họa tiết thêu nổi bắt mắt.

Đọc thêm